MU chân sút giá 100 triệu euro

Các nguồn tin từ Italia cho hay, Manchester United đã từ chối lời đề nghị của Inter Milan: đổi Romelu Lukaku lấy Radja Nainggolan hoặc Mauro Icardi.

{keywords}
MU từ chối đề nghị của Inter, đổi Lukaku lấy Icardi

Don Balon lưu ý rằng, chân sút Argentina, Icardi được Inter định giá khoảng 100 triệu euro (89 triệu bảng).

Icardi được đánh giá là một trong những chân sút hàng đầu của làng bóng thế giới. Vì vậy, đây có thể là mục tiêu rất đáng cho HLV Solskjaer trong kế hoạch làm tăng sức mạnh Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, MU lại không có hứng thú với cả lấy Radja Nainggolan lẫn Mauro Icardi.

Cho dù vậy thì Lukaku vẫn gắn với các tin tức rời Old Trafford vào mùa hè này, sau khi biết được sẽ làm dự bị cho Rashford mùa tới.

Tin tức mới nhất, ngoài Inter Milan muốn có chân sút Bỉ thì Ronaldo cũng giục Juventus hãy mang Lukaku đến sân Allianz.

Khoản phí MU muốn thu về khi bán Lukaku được cho bằng số tiền đã đưa anh về: 75 triệu bảng.

Liverpool muốn gia hạn với Jurgen Klopp

Theo người đại diện Marc Kosicke, Liverpool muốn gia hạn với thuyền trưởng Jurgen Klopp trong bối cảnh xuất hiện những tin đồn, đôi bên có thể chia tay trong thì tương lai gần.

{keywords}
Liverpool muốn trói Klopp lâu dài so với hợp đồng hiện tại

Klopp cùng Liverpool có mùa giải thành công với chức vô địch Champinos League sau chiến thắng trước Tottenham ở chung kết. Trong khi tại Ngoại hạng Anh, dù xếp nhì tiếc nuối nhưng Liverpool đạt số điểm ấn tượng 93 điểm (kém Man City vô địch 1 điểm).

Chính vì kết quả trên, ghế của HLV người Đức ở Alfield được củng cố chắc chắn. Và theo người đại diện của cựu thuyền trưởng Dortmund thì lãnh đạo Liverpool muốn ký mới với Klopp, dù hợp đồng hiện tại còn thời hạn đến 2022.

Khi được hỏi liệu tình huống nào có thể cám dỗ được Klopp khỏi Liverpool, Marc Kosicke nhắc lại chiếc ghế ở tuyển Đức như một lựa chọn, nếu một ngày Joachim Low không còn muốn tiếp tục công việc với Cỗ xe tăng nữa.

Tuy nhiên, hiện tại với Klopp, Liverpool là niềm hứng khởi và đam mê trong công việc của ông.

L.H