MU không thể ký James Maddison trong tháng 1/2020

James Maddison được loan báo sẽ không chuyển đến Manchester United trong tháng 1/2020 này, bất chấp sự quan tâm của đội chủ sân Old Trafford.

{keywords}
MU khó ký Maddison tháng 1 do tiền vệ này không có ý định ra đi vào giữa mùa

Maddison đang có phong độ cao, cùng Leicester City ở vị trí thứ 2 Ngoại hạng Anh sau vòng đấu thứ 21, thu hút sự quan tâm của một số CLB, trong đó có MU. Cầu thủ này ghi được 6 bàn trong 20 lần ra sân tại Premier League, ra mắt tuyển Anh vào năm ngoái.

Tuy nhiên, theo tờ M.E.N, Quỷ đỏ khó có thể sở hữu Maddison khi cựu tiền vệ Norwich City không có ý định rời Leicester City vào giữa mùa.

Nguồn tin còn khẳng định, Solskjaer rất thích Maddison và xem anh là mục tiêu chính nhưng phải đến hè tiền vệ này mới đưa ra quyết định về tương lai của mình.

MU hiện thiếu hụt nơi tuyến giữa, do  Scott McTominay chấn thương, còn Paul Pogba vừa trở lại nhưng liên tục dính tin đồn ra đi, 2 trận gần đây cũng vắng mặt, trong khi Matic không được Solskjaer tin cậy.

Mourinho đánh liều với ‘hàng thải’ Barca

HLV Jose Mourinho được cho đang rất muốn Tottenham “chốt” mua hậu vệ phải của Barcelona, Nelson Semedo.

{keywords}
Mourinho muốn đánh liều với 'hàng thải' Barca

Tuyển thủ người Bồ có thời gian chật vật ở Nou Camp, nên có thể xem là một lựa chọn thực tế cho Tottenham.

Theo Don Balon, có vẻ như Barca chấp nhận khoản phí 29 triệu bảng cho Nelson Semedo, người ta Mourinho tin có thể cải thiện ở Premier League.

Nelson Semedo nổi lên là tài năng đầy triển vọng lúc còn ở Benfica, nên không ngạc nhiên khi được chờ đợi ở Barca.

 Nhưng Tottenham có thể là một giải pháp, phù hợp hơn cho hậu vệ 26 tuổi, với nhiều cơ hội giành được 1 suất đá chính ở vị trí hậu vệ phải.

Nguồn này khẳng định, Mourinho hiện vẫn chưa yên tâm với vị trí này ở Tottenham, nên Semedo có thể là bản nâng cấp cho đội.

Tottenham có mùa giải không tốt, cho đến thời điểm hiện tại nên họ phải tìm cách khắc phục, bằng cách mua sắm thêm chẳng hạn.

L.H