MU thông báo ký Bruno Fernandes sau chung kết Nations League

Tờ Manchester Evening News cho hay, Manchester United sẽ thông báo ký hợp đồng với Bruno Fernandes sau chung kết UEFA Nations League.

{keywords}
MU chuẩn bị công bố ký Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon

Bruno Fernandes hiện đang cùng Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận chung kết Nations League đấu Hà Lan diễn ra vào đêm nay, 1h45 ngày 10/6.

Tiền vệ 24 tuổi của Sporting Lisbon nằm trong danh sách đi chợ của MU mùa này và HLV trưởng Solskjaer rất muốn đón các học trò mới trước ngày 1/7 - thời điểm Quỷ đỏ tập trung trở lại, chuẩn bị đi du đấu hè.

Theo A Bola, MU xúc tiến đẩy nhanh các thỏa thuận với CLB Bồ Đào Nha hòng đánh bại sự cạnh tranh từ Man City.

Mức phí MU được loan báo phải trả cho Sporting dao động từ 62 đến 72 triệu bảng.

Bruno Fernandes vừa có mùa giải ấn tượng cùng Sporting Lisbon với 32 bàn thắng, 18 đường kiến tạo trong 53 lần ra sân ở Primeira Liga.

M.E.N thông tin, nếu mọi việc được MU và Sporting chốt xong trước chung kết Nations League, đội chủ sân Old Trafford sẽ công bố ký Bruno Fernandes ngay sau trận tranh cúp kết thúc.

Pep Guardiola cam kết không 'bỏ' Man City

Pep Guardiola có hợp đồng với Man City đến hè 2021 và trước những tin đồn chuyển sang dẫn dắt Juventus, cựu thuyền trưởng Barca đã tuyên bố chắc nịch: 'Man City là nơi hoàn hảo để làm việc. Tôi không rõ ở các đại diện Premier League khác nhưng tôi có thể thấy sự đặc biệt ở đây.

{keywords}
Pep Guardiola cam kết tương lại tại Man City

Đó là lý do vì sao tôi muốn cùng với các cầu thủ của mình, đáp lại sự tin tưởng của mọi người trong 2 mùa giải tiếp theo".

HLV người Tây Ban Nha bày tỏ thêm với đầy sự biết ơn: "Trong năm đầu tiên cùng Man City, tôi đã không giúp CLB giành được danh hiệu nào nhưng mọi người vẫn ủng hộ chúng tôi. Tôi sẽ không bao giờ quên điều đó".

Ở mùa giải vừa kết thúc, tuy bị 'gà nhà' Tottenham loại đau ở tứ kết Champions League nhưng Man City đi vào lịch sử bóng đá Anh khi trở thành đội đầu tiên giành cú ăn ba quốc nội: League Cup, FA Cup và Premier League.

Gần đây, Pep Guardiola được nhắc đến như ứng viên thay Allegri ở Juventus mùa tới. Tuy vậy, phía nhà vô địch Serie A gần đây lên tiếng làm rõ, cùng với việc Pep Guardiola cam kết tương lai ở Etihad thì các fan Man City hoàn toàn có thể yên tâm.

L.H