MU gặp rắc rối mới, Solskjaer lặp lại sai lầm của David Moyes

Theo ESPN, các cầu thủ Manchester United được cho là không cảm thấy thuyết phục bởi phương pháp huấn luyện của thuyền trưởng Solskjaer. Họ cho rằng, nhà cầm quân người Na Uy đang mắc phải lỗi tương tự như HLV David Moyes trước đây.

{keywords}
Các cầu thủ MU nghi ngờ khả năng cầm quân của Solskjaer

Điều các cầu thủ MU thấy không ổn với Solskjaer chính là tập trung quá nhiều vào vấn đề thể lực và ít đi sâu vào chiến thuật. Các sao Quỷ đỏ thấy phương pháp huấn luyện như thế là ‘quá Anh’, tương tự như lúc David Moyes nắm đội (sau khi Sir Alex giải nghệ).

Solskjaer là người được lãnh đạo MU chọn thấy Mourinho vào tháng 12 năm ngoái. Cựu danh thủ Quỷ đỏ để lại ấn tượng mạnh mẽ với chuỗi chiến thắng và khí thế MU trên sân.

Tuy nhiên, kể từ lúc được bổ nhiệm chính thức vào tháng 3 thì Solskjaer cùng MU sa sút, thua nhiều hơn thắng khiến kết quả chung cuộc không lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh, lỡ hẹn Champions League, phải xuống chơi Europa League (xếp thứ 6).

Một trong những lý do trụ cột Paul Pogba một mực đòi ra đi được cho cũng vì không phục Solskjaer và không tin vị thuyền trưởng Na Uy có thể đưa MU trở lại những ngày vinh quang.

Griezmann chồng đủ 120 triệu euro, chốt ngày ra mắt Barca

Sau khi Ateltico Madrid phát đi thông báo bày tỏ sự phẫn nộ với Barca cũng như Antoine Griezmann về cách cư xử thiếu tôn trọng với CLB, tiền đạo người Pháp cũng quyết định dứt tình, chấm dứt mọi sự liên quan với đội bóng thành Madrid.

{keywords}
Griezmann bỏ tiền chuộc để nhanh chóng ra mắt Barcelona

Theo tờ Mundo, ngoài việc từ chối tập trung cùng Atletico Madrid, Griezmann cũng quyết định chồng đủ khoản phí giải phóng hợp đồng – 120 triệu euro, để nhanh chóng ra mắt Barca.

Nguồn AS cho hay thêm, muộn nhất là trong ngày hôm nay, luật sư của Griezmann sẽ đến thẳng trụ sở La Liga để đưa tấm séc 120 triệu euro, mà không cần gặp mặt trực tiếp đại diện Atletico Madrid.

Dự kiến, việc chuyển nhượng của Griezmann đến Barcelona sẽ được hoàn tất vào ngày mai, thứ Tư (10/7).

Chân sút tuyển Pháp sẽ chính thức ra mắt sân Nou Camp vào ngày thứ Sáu, sau cuộc kiểm tra y tế diễn ra vào trước đó.

Griezmann sẽ tập luyện cùng Barca vào Chủ nhật, chuẩn bị cho tour du đấu hè 2019.

L.H