- Trong buổi họp báo trước trận gặp Leicester, HLV Mourinho xác nhận, ông sẽ không có sự phục vụ của ít nhất 6 cầu thủ quan trọng vì vấn nạn chấn thương.

MU sẽ đá trận khai màn Ngoại hạng Anh 2017/1018 gặp Leicester trên sân nhà Old Trafford lúc 2h rạng sáng ngày 11/8 (giờ VN).

{keywords}
Mourinho thiếu vắng hàng loạt trụ cột vì chấn thương

Tuy nhiên, ở buổi họp báo vừa diễn ra, chiến lược gia Mourinho thừa nhận, ông sẽ không có sự phục vụ của 6 thành viên trong cuộc chạm trán "bầy cáo".

"Romero vừa trải qua ca phẫu thuật và cần thời gian hồi phục. Valencia dính chấn thương ở tour du đấu nước Mỹ. Còn Marcos Rojo gặp vấn đề tương tự tại World Cup 2018.

Dalot đã phẫu thuật đầu gối hồi tháng 4 và hiện vẫn chưa sẵn sàng thi đấu. Còn trường hợp mới nhất là Ander Herrera bị đau trong trận giao hữu với Bayern.

Riêng Matic đã phẫu thuật tại Philadelphia cách đây hai tuần. Tôi nghĩ anh ấy cần thêm vài tuần để hồi phục."

Đến hiện tại, Mourinho đã có trong tay đầy đủ những ngôi sao vừa chơi tốt tại World Cup như Pogba, Fellaini, Lingard hay Lukaku. Tuy nhiên, họ chưa có được nền tảng thể lực tốt nhất.

"Những thành viên cuối cùng mới trở lại hôm thứ Hai đầu tuần. Họ chỉ có 4 ngày tập luyện nên vẫn chưa có được thể trạng sẵn sàng ra sân.

Sau buổi tập hôm nay, tôi sẽ có cuộc trò chuyện với tất cả các thành viên. Nhiều cầu thủ có quá trình chuẩn bị thể lực và phong độ khác nhau, bởi vậy tôi cần cân nhắc kỹ những người đủ điều kiện thi đấu ở trận tới."

* Anh Tuấn