- Thủ thành Tây Ban Nha lập cú đúp danh hiệu trong đêm gala trao giải "Cầu thủ hay nhất MU mùa giải 2017/18. De Gea đi vào lịch sử sân Old Trafford với kỷ lục chưa ai chạm tới.

Đêm qua, MU đã tiến hành lễ trao giải Cầu thủ hay nhất năm tại đại bản doanh của mình. Không ngoài dự đoán, người gác đền De Gea một lần nữa chiến thắng danh hiệu.

{keywords}
De Gea lập siêu kỷ lục lần thứ 4 ẵm Cầu thủ hay nhất năm do fan bình chọn

Không chỉ vậy, anh còn lập cú đúp: Cầu thủ hay nhất năm do đồng đội bình chọn và Cầu thủ hay nhất năm - Sir Matt Busby (do người hâm mộ bình chọn) với số phiếu áp đảo.

Cụ thể, De Gea chiếm 67% trong tổng số 107.000 phiếu bầu, vượt xa Jesse Lingard xếp nhì (10%), và Lukaku (8%). Đây là lần thứ 4, "người nhện" De Gea được vinh danh, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào chơi cho MU, kể từ khi anh gia nhập hồi 2011.

Trước đó, thủ thành này 3 lần chiến thắng liên tiếp vào các năm 2014, 2015 và 2016.

{keywords}
Tahith Chong nhận giải thưởng Cầu thủ trẻ hay nhất 2018 của MU

Năm nay, dù MU không đua được với Man City ở Premier League, nhưng De Gea vẫn lập chiến tích ngoạn mục: giữ sạch lưới 21 lần ở các giải đấu Quỷ đỏ góp mặt, và phía trước vẫn còn 3 trận tại Ngoại hạng Anh và chung kết FA Cup với Chelsea.

De Gea hiện dẫn đầu giải thưởng Găng tay vàng - dành cho thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất ở Premier League. Anh đạt con số 17 trận, hơn thủ môn Man City, Ederson 2 trận.

{keywords}
Matic ẵm Bàn thắng đẹp nhất MU 2018

Giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của MU được trao cho Tahith Chong, trong khi Mourinho trao danh hiệu Cầu thủ của năm do ông chọn đến Scott McTominay vì những tiến bộ vượt bậc của sao trẻ này.

{keywords}
MU cũng tri ân đội trưởng Carrick, người sẽ giải nghệ vào cuối mùa

Trong khi đó, bàn thắng tuyệt đỉnh giúp MU thắng ngược Crystal Palace trong tháng 3 của Matic đã được bầu là Bàn thắng đẹp nhất mùa của MU mùa giải 2017/18.

L.H

Bayern tự bắn chân mình, Real Madrid đoạt vé chung kết

Bayern tự bắn chân mình, Real Madrid đoạt vé chung kết

Bộc lộ những sai lầm ngớ ngẩn dưới hàng thủ, Bayern Munich đã dâng tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết Champions League cho Real Madrid khi để thua 3-4 sau hai lượt trận.

Zidane lên gân sau khi Real "xử đẹp" Hùm xám

Zidane lên gân sau khi Real "xử đẹp" Hùm xám

Zidane cho rằng, không đội bóng nào xứng đáng có mặt ở trận chung kết Champions League hơn Real, sau khi họ lần lượt đánh bại những đối thủ hàng đầu châu Âu như PSG, Juventus và Bayern Munich.

Bốc thăm AFF Cup 2018: Việt Nam chờ... bảng tử thần!

Bốc thăm AFF Cup 2018: Việt Nam chờ... bảng tử thần!

Lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018 sẽ diễn ra tại Jakarta, Indonesia vào lúc 14h chiều nay, 2/5. Tuyển Việt Nam sẽ không cùng bảng đấu với Thái Lan, nhưng có thể rơi vào bảng tử thần...

Xem video bàn thắng Champions League tại đây

Xem video bàn thắng Champions League tại đây

VietNamNet cập nhật link xem video tổng hợp các trận đấu ở vòng bán kết UEFA Champions League 2017/18.