- Ngôi sao người Brazil sẽ tiến hành phẫu thuật ngón chân vào cuối tuần này, sau khi dính chấn thương trong trận thắng Marseille 3-0 cuối tuần trước.

Video tình huống dẫn đến chấn thương của Neymar

Neymar bị gãy xương ngón chân và bầm tím mắt cá sau một tình huống va chạm lúc cuối trận.

Tiền đạo 26 tuổi này rời sân trên cáng trong nước mắt. Sau khi thảo luận với các bác sỹ của tuyển Brazil, phía đội bóng nước Pháp xác nhận, Neymar sẽ lên bàn mổ vào cuối tuần này.

Dòng thông báo chính thức trên website PSG cho hay: "Sau thời gian điều trị 3 ngày đầu theo quy trình nghiêm ngặt, bác sỹ của Paris Saint-Germain và tuyển Brazil đã thống nhất đi đến quyết định.

Theo đó, Neymar sẽ lên bàn phẫu thuật ở Brazil vào cuối tuần. Bác sỹ Rodrigo Lasmar sẽ mổ cho Neymar cùng với giáo sư Saillant, đại diện cho phía PSG."

{keywords}
Neymar phải lên bàn mổ

Trước đó, HLV Unai Emery vẫn hy vọng cậu học trò có thể tái xuất ở trận lượt về vòng knock-out Champions League với Real Madrid. Dẫu vậy, với diễn biến mới nhất, điều này dường như là không thể.

Sau khi để thua 1-3 ở Bernabeu, PSG rất cần Neymar trong trận tái đấu, bởi anh là đầu tàu trên hàng công, ghi đến 19 bàn và có 13 pha kiến tạo ở Ligue 1.

Tình hình còn tệ hại hơn với đội bóng nước Pháp, khi một ngôi sao nữa trên hàng công là Kylian Mbappe cũng vừa dính chấn thương trong trận gặp Marseille ở cúp quốc gia Pháp đêm qua.

* Anh Tuấn