MU mượn Luka Jovic của Real Madrid

Chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio cho hay, MU và Solskjaer chạy nước rút mang về 1 tiền đạo trước khi chuyển nhượng hè 2020 đóng cửa vào 5/10.

{keywords}
Zidane được cho gật để MU mượn Luka Jovic

Và 2 cái tên được chỉ ra là Cavani, đã hết hợp đồng với PSG và Luka Jovic của Real Madrid.

Theo nguồn trên, Quỷ đỏ có liên hệ đàm phán Edinson Cavani, bên cạnh đó cũng đã hỏi Real Madrid về việc mượn Luka Jovic.

Tờ AS thông tin, Zinedine Zidane chấp thuận cho MU mượn cầu thủ này, bên cạnh sự quan tâm của Roma và Inter Milan.

Trong phát biểu mới nhất, Zidane để ngỏ cánh cửa ra đi của Luka Jovic: “Bạn phải tính đến mọi thứ. Cho đến khi phiên chợ hè đóng cửa vào ngày 5/10, chúng ta hãy chờ xem”.

Báo chí Anh cho hay, MU đang nhận búa rìu mua sắm, cố gắng mang về 2 hợp đồng trong ít ngày còn lại.

Southgate thẳng tay loại Mason Greenwood và Foden

Nguồn tin từ Sky Sports cho hay, dù hôm nay HLV Southgate mới chính thức công bố danh sách tuyển Anh chuẩn bị cho đợt tập trung mới, nhưng thông tin ‘rò rỉ’, cả Mason Greenwood (MU) và Foden (Man City) bị loại thẳng tay.

{keywords}
HLV Southgate được cho gạt cả Mason Greenwood và Foden ở đợt tập trung tuyển Anh lần này

Tuyển Anh chuẩn bị có các trận đấu với Xứ Wales, Bỉ và Đan Mạch ở Nations League, cho đợt tập trung các ĐTQG lần thứ 2 trong năm.

Mason Greenwood và Foden đều rất được HLV Southgate kỳ vọng, gọi là những ‘tài năng hiếm’ của bóng đá xứ sương mù. Cả 2 cũng đã được ra mắt Tam sư ở đợt tập trung trước.

Nhưng do phạm sai lầm đáng trách trong thời điểm có quy định nghiêm ngặt về phòng chống Covid-19, nên Greenwood và Foden đã bị tống cổ về nước khi đang cùng tuyển Anh ở Iceland.

HLV Southgate muốn thật nghiêm khắc với 2 sao trẻ, trừng phạt ở đợt tập trung tiếp theo này để họ tránh tái phạm sai lầm.

L.H