Barca vẫn hi vọng có Lautaro Martinez từ Inter Milan

Nguồn Corriere dello Sport loan báo, người đại diện của Lautaro Martinez đang thực hiện những cuộc đàm phán từ xa với Barcelona, bước đệm cho kế hoạch bay đến Tây Ban Nha để bàn trực tiếp.

{keywords}
Lautaro Martinez vẫn hi vọng có thể đến Barca chơi cùng Messi

Lautaro Martinez muốn đến Nou Camp, chơi bóng cùng đàn anh Messi và HLV Koeman cũng mong có được chân sút Argentina trong đội hình của mình.

Nhưng trên bàn đàm phán của Martinez không chỉ có đề nghị của Barca mà còn đề xuất gia hạn từ Inter Milan – nhưng đã bị tiền đạo này từ chối.

Và để đo độ quyết tâm của Barca, Inter Milan đã thông mức giá yêu cầu cho Martinez là 90 triệu euro (83 triệu bảng) đến gã khổng lồ xứ Catalan.

Theo Marca, Barca vẫn đang cố đàm phán với Inter về một thỏa thuận tiềm năng cho tuyển thủ Argentina, người vẫn còn 3 năm hợp đồng ở San Siro.

Do khó khăn tài chính nên Barca muốn cược cầu thủ vào hợp đồng mua Lautaro Martinez.

Aubameyang ký mới 3 năm với Arsenal

Tờ Athletic cho hay, Pierre-Emerick Aumabeyang sẽ chấm dứt những đồn đoán tương lai bằng việc đặt bút ký mới 3 năm cùng Pháo thủ.

{keywords}
HLV Mikel Arteta giữ chân thành công đội trưởng Aubameyang

Với việc đồng ý ở lại, đội trưởng Arsenal trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Emirates, 250.000 bảng/tuần.

Aubameyang cho thấy vai trò vô cùng quan trọng tại Arsenal nên HLV Mikel hạ quyết tâm giữ anh bằng mọi giá.

Việc Pháo thủ sốt sắng triển khai mua sắm hè 2020, nhằm một công đôi chuyện: vừa tăng cường sức mạnh đội, vừa đáp ứng yêu cầu của Aubameyang – cần một Arsenal với tham vọng chiến đấu, có khả năng cạnh tranh.

Ở mùa giải vừa qua, Aubameyang ghi được 29 bàn thắng trong 44 lần ra sân mọi đấu trường cho Arsenal. Anh chính là người hùng giúp đội nhà thắng cả Cúp FA lẫn Siêu Cúp Anh trước Chelsea và Liverpool.

Ít ngày trước, khi cùng Arsenal ăn mừng Siêu Cúp Anh, Aubameyang cũng đã cho thấy dấu hiệu tiếp tục gắn bó với Pháo thủ bằng phát biểu khi được hỏi về tương lai:

Chúng ta sẽ thấy trong ít ngày nữa. Hôm nay chúng tôi đã lấy cúp, chúng tôi đang cải thiện.

Vẫn còn nhiều việc phải làm nhưng tôi thực sự hạnh phúc. Đây là một thời điểm thú vị để trở thành một cầu thủ Arsenal”.

L.H