MU lên kế hoạch mượn Ousmane Dembele

Đội chủ sân Old Trafford được cho tổ chức các cuộc đàm phán không chính thức về việc mượn tiền đạo Ousmane Dembele của Barca để thay thế Jadon Sancho.

{keywords}
MU được loan báo kế hoạch mượn Ousmane Dembele của Barca

Theo ESPN, MU chưa chính thức tiếp cận Dembele nhưng tuyển thủ Pháp đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng Solskjaer như một chọn lựa để tăng cường sức tấn công cho mùa giải tới.

Dembele chật vật trong phần lớn thời gian ở Nou Camp, kể từ khi cập bến vào hè 2017, dù trước đó được đánh giá là một trong những tài năng trẻ hay nhất thế giới khi còn ở Dortmund, nơi Sancho cũng đang tỏa sáng.

Phía Dortmund đưa ra tuyên bố chắc nịch, không bán Sancho vào hè này, sau khi MU bỏ qua hạn chót đàm phán.

Nếu lập trường trên được giữ nguyên, MU sẽ phải tìm mục tiêu khác thay Jadon Sancho. Douglas Costa (Juventus) đã được nhắc đến và giờ thêm Ousmane Dembele mà Quỷ đỏ có thể hỏi mượn từ Barca như một giải pháp.

Một hợp đồng ngắn hạn với Dembele được xem là lý tưởng cho MU vào lúc này, bởi sẽ là mạo hiểm nếu mua đứt 1 cầu thủ chưa tìm được phong độ tốt nhất mấy năm qua.

Nếu Solskjaer có thể khiến Dembele hồi sinh, bùng nổ trở lại trên sân, đó sẽ là bổ sung tuyệt vời cho Quỷ đỏ.

Chelsea nhận tin xấu từ Bayern Munich

{keywords}
Bayern tự tin giữ chân David Alaba

GĐĐH Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge lên tiếng về tương lai David Alaba giữa những tin đồn chuyển nhượng đến Chelsea.

Tuyển thủ Áo tỏa sáng trong thời gian chơi bóng ở Allianz Arena nhưng hiện đang đi vào năm cuối hợp đồng làm dấy lên những tin đồn về tương lai.

Theo Telegraph, Chelsea xác định David Alaba như một mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng, trong kế hoạch nâng cấp hàng thủ của HLV Lampard.

Alaba sẽ là lựa chọn tốt hơn ở vị trí trung vệ cho Lampard so với Antonio Rudiger và Andreas Christensen. Cầu thủ này cũng có thể đảm trách tốt vai trò hậu vệ trái, là một sự nâng cấp cho Marcos Alonso và emerson Palmieri.

Tuy nhiên, tin xấu cho Chelsea khi lãnh đạo Bayern Munich tự tin có thể giữ chân Alaba bằng hợp đồng mới.

L.H