Van de Beek lên tiếng giữa tin đồn gia nhập MU

Tiền vệ 23 tuổi thừa nhận, không chắc liệu mình có rời Ajax vào hè này, trong bối cảnh bóng đá bị ảnh hưởng chung vì Covid-19.

{keywords}
MU đã có thể mua nhanh Van de Beek nếu không có dịch Covid-19 xảy ra

Van de Beek tiếp tục có mùa giải ấn tượng cùng Ajax với 10 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo trong 37 lần ra sân trên mọi đấu trường.

MU tiếp tục được liên hệ với tuyển thủ Hà Lan. Điều này được chính GĐĐH Ajax, cựu thủ môn Van de Sar tiết lộ từ tháng trước. Real Madrid cũng quan tâm Van de Beek nhưng được cho đã quyết định rút lui.

Bản thân tiền vệ 23 tuổi không loại trừ khả năng ra đi vào hè này, tuy nhiên cũng nói thêm nếu điều đó không xảy ra thì anh vẫn rất hạnh phúc ở lại cùng Ajax.

Tình hình chuyển nhượng lúc này khá lộn xộn. Nếu có không dịch Covid-19, có lẽ tình hình giờ đã khác.

Hiện tại vẫn chưa có gì là rõ ràng và chúng ta phải chờ xem nó diễn biến thế nào.

Tôi vẫn ở đây, Ajax này và sau ngần ấy năm tôi vẫn còn rất nhiều niềm vui. Nếu tôi vẫn chơi ở Ajax mùa tới, tôi vẫn thấy thoải mái. Bạn sẽ không thấy tôi phàn nàn gì đâu”.

Van de Beek được coi là khả thi, đặc biệt về giá cả lúc này so với mục tiêu Jack Grealish của Aston Villa - muốn ít nhất 80 triệu bảng.

Sau Willian, Arsenal chuẩn bị đón Philippe Coutinho

Bất chấp ngân sách eo hẹp, Arsenal vừa tạo ảnh hưởng trên thị trường chuyển nhượng bằng việc ký 3 năm với Willian của Chelsea.

{keywords}
Coutinho muốn trở lại Ngoại hạng Anh và Arsenal được cho là bến đỗ sắp tới của anh

Theo báo chí Anh, kế hoạch mua sắm của HLV Arteta và Pháo thủ còn tiếp tục và người nhiều khả năng cập bến Emirates tiếp theo chính là Philippe Coutinho – tiền vệ hàng đầu Klopp từng hết lời thuyết phục ở lại Liverpool 2 năm trước nhưng bất thành.

Coutinho thất bại khi chuyển đến Barca và mùa qua phải sang Bayern Munich theo dạng cho mượn. Giờ Nou Camp cũng không muốn đón về nên tiền vệ Brazil mong được quay trở lại Ngoại hạng Anh.

Arsenal nổi lên là ứng viên nặng ký nhất có được Coutinho trước mắt theo dạng cho mượn.

Trường hợp HLV Arteta có thể làm hồi sinh Coutinho thì đó sẽ là một ‘món hời’ lớn cho Arsenal.

Và sau tất cả, việc mua sắm để củng cố đội hình Arsenal mùa tới để CLB nhận cái gật đầu, ký mới của đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang.

L.H

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.