Choáng với chi tiêu 4 kỳ chuyển nhượng của Liverpool

Chelsea vs Liverpool, 22h30 Chủ nhật 20/9 chưa gì đã nóng lên bởi màn ‘đấu’ qua lại giữa Klopp và Lampard liên quan đến chuyển nhượng.

{keywords}
Top 6 chi tiêu trong 4 mùa gần nhất, trong đó Liverpool gây choáng mạnh

Trong khi Chelsea mua rầm rộ mang về đến 6 tân binh với 230 triệu bảng thì Liverpool chỉ có thêm hậu vệ trái Konstantinos Tsimikas.

Klopp bảo vệ việc chi tiêu của Liverpool bằng tuyên bố, việc mua sắm của họ dựa trên doanh thu tự kiếm được, không như Chelsea được hậu thuẫn bởi nhà phiệt (ông chủ Abramovich).

Lampard lập tức đáp trả, cho rằng những gì Klopp nói nghe ‘hơi buồn cười’ cũng như ‘trong bốn năm rưỡi hay 5 năm Jurgen Klopp ở Liverpool, có quyền mua sắm ở mức độ rất cao.

Bạn có thể xem qua các cầu thủ Liverpool - Van Dijk, Alisson, Fabinho, Keita, Mane, Salah - những cầu thủ đáng kinh ngạc đã có giá rất cao".

Lampard nói không sai, nhưng Liverpool thực sự gây ngạc nhiên lớn khi nhìn vào số tiền họ chi tiêu trong 4 kỳ chuyển nhượng gần nhất trong số top 6 Ngoại hạng Anh.

Trong khi Chelsea dẫn đầu với 302 triệu bảng (có thể tăng lên khi ký Mendy), MU với 255 triệu bảng, Man City 226 triệu bảng và Tottenham 186 triệu bảng, Arsenal 173 triệu bảng thì Liverpool chỉ chi vỏn vẹn 23 triệu bảng!

Quá choáng với một đội bóng vô địch Champions League 2019 và lên ngôi ở Ngoại hạng Anh 2020.

Luis Suarez chiến đấu ở Barca, bất kể Koeman nói ‘không’

Tiền đạo Uruguay được cho sẵn sàng chiến đấu cho sự nghiệp của mình ở Barca, bất kể bị HLV Koeman đưa ra khỏi kế hoạch cho chiến dịch 2020/21.

{keywords}
Luis Suarez được cho sẽ chiến đấu ở lại Barca dù không có trong kế hoạch của Koeman

Tờ Sport cho hay, Suarez vẫn đang cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai, không loại trừ sẽ dành 9 tháng rưỡi cuối cùng trong hợp đồng tại Barca.

Theo nguồn này, tay săn bàn 33 tuổi có thể chấp nhận dành nửa đầu chiến dịch trên ghế dự bị để xem xét thêm tình hình.

Ban đầu có nhiều tin đồn Luis Suarez chuyển nhượng đến Juventus. Nhưng báo chí Italia mới đây đặt câu hỏi, phải chăng tiền đạo Barca đang thử lòng kiên nhẫn của Lão bà khi cứ lừng khừng, chưa quyết định.

Ngoài ra, còn có tin Suarez xem xét ở lại Tây Ban Nha, với sự quan tâm của Atletico Madrid.

L.H