MU méo mặt với 11 cầu thủ gặp khó ra quân Ngoại hạng Anh

Dù cùng Man City đá sau 1 tuần so với 18 đội còn lại, do trước đó đá giải châu Âu, nhưng MU có nguy cơ thiếu vắng hàng loạt trụ cột ở trận ra quân gặp Crystal Palace.

{keywords}
Hai trụ cột của MU liệu có sẵn sàng phong độ cùng MU ra quân Ngoại hạng Anh

Theo tờ M.E.N, trong tay Solskjaer là một danh sách dài những cái tên nằm trong diện ‘nghi ngờ’.

Paul Pogba, Juan Mata, Fred, Aaron Wan-Bissaka và Eric Baily chỉ vừa trở lại tập luyện đầy đủ vào hôm thứ Hai, trong khi Bruno Fernandes chỉ có mặt vài ngày trước đó.

Phil Jones đủ sức khỏe nhưng không chắc được chọn, với nhiều khả năng ra đi trước khi phiên chợ hè 2020 đóng cửa. Sergio Romero không có vấn đề gì nhưng thủ thành này chưa trở lại tập luyện khi tìm bến đỗ mới.

Mason Greenwood vẫn đang phải tập một mình sau vụ scandal trên tuyển Anh. Axel Tuanzebe chắc chắn ngồi ngoài vì còn đang trong quá trình hồi phục chấn thương kéo dài.

Victor Lindelof và Anthony Martial sẽ được BHL đánh giá xem có phù hợp sau khi cả 2 thực hiện nghĩa vụ cho tuyển Thụy Điển và Pháp.

Man City tiếp cận ký Griezmann

Nguồn tin từ RAC1 cho hay, Man City tìm cách tiếp cận ký Antoine Griezmann, khi đội bóng của Pep Guardiola nhắm một chân sút kế vị Sergio Aguero.

{keywords}
Man City được loan báo tiếp cận ký Griezmann

Động thái trên được Man xanh thực hiện sau khi Messi rút lại yêu cầu rời Barca.

Báo chí Tây Ban Nha từng loan tin, thời điểm Messi đòi đi, HLV Koeman đã hứa hẹn xây dựng đội hình quanh Griezmann.

Dù vậy, với việc Messi ở lại, tương lai của Griezmann tiếp tục được đồn thổi.

Barca hiện muốn thanh lý hàng loạt để có ngân sách mua mới, cũng như giảm quỹ tiền lương, và Griezmann cũng có thể nằm trong danh sách nếu CLB nhận được lời đề nghị phù hợp.

Sau 1 năm đến Barca mặc áo số 17 và cũng chưa thể hiện được khả năng như lúc còn ở Atletico Madrid, chân sút tuyển Pháp được xác nhận sẽ trở lại với số áo quen thuộc trong sự nghiệp: số 7 ở mùa giải mới.

L.H