Mourinho sẵn sàng ‘giải cứu’ Lingard khỏi MU

Tottenham được loan báo đang chuẩn bị một khoản tiền để ký hợp đồng với Jesse Lingard từ MU.

{keywords}
Tottenham được loan báo xem xét để Mourinho tái hợp Lingard

Với việc vừa ra mắt bộ đôi Gareth Bale và Sergio Reguilon từ Real Madrid vào ngày thứ Bảy vừa qua, tưởng như đội hình của Mourinho sẽ không có thêm sự bổ sung nào nữa ở phiên chợ hè 2020.

Tuy nhiên, theo tờ Daily Star, Mourinho sẵn sàng ‘giải cứu’ học trò cũ Lingard khỏi MU.

Do tuyển thủ Anh không hợp với phong cách của Solskjaer nên MU không có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Lingard sẽ hết hạn vào cuối mùa này.

Lingard thậm chí không có tên trong danh sách dự bị ở trận MU thua 1-3 Crystal Palace vừa qua. Có thông tin, cầu thủ này rất tức giận với Solskjaer vì anh đã hết sức nỗ lực trong tập luyện nhưng không được đếm xỉa.

Mặc dù có thể ký với Lingard theo dạng tự do vào hè năm sau nhưng Tottenham được cho đang xem xét chi 30 triệu bảng để có tiền vệ 27 tuổi ngay trong những ngày tới.

Liverpool nhắm ‘bom tấn’ 25 triệu euro cho hàng thủ

{keywords}
Klopp muốn có thêm hậu vệ 20 tuổi Ozan Kabak từ Schalke

Các nhà vô địch Ngoại hạng Anh đã liên hệ một hợp đồng chuyển nhượng tiềm năng khác từ Bundesliga, hậu vệ Ozan Kabak của Schalke 04.

Liverpool tưởng im ắng không mua sắm nhưng chuyển nhượng rộn ràng vài ngày qua khi đón Thiago Alcantara từ Bayern Munich và Diogo Jota (Wolves).

Giờ đây, đội bóng của Klopp được loan báo kế hoạch bổ sung chiều sâu cho hàng thủ, với mục tiêu hàng đầu là Ozan Kabak của Schalke, sau khi Dejan Lovren đến Zenit.

Liverpool được cho đã liên hệ CLB Đức, những người tuyên bố Kabak không phải để bán. Tuy nhiên, nhà báo Chris Williams hé lộ rằng, đó chỉ là phản ứng bề ngoài còn thực tế Schalke sẽ để Kabak ra đi nếu nhận được đề nghị phù hợp. Và nếu Liverpool trả mức giá 25 triệu euro thì CLB này khó mà từ chối.

L.H