{keywords}
Bruno Fernandes vừa có nghĩa cử đẹp giúp đội bóng Aves ở quê nhà Bồ Đào Nha đang gặp khó khăn tài chính

Bruno Fernandes được khen hết lời

Không chỉ nhận mưa lời khen từ khi gia nhập MU hồi tháng 1, tiền vệ Bruno Fernandes vừa ghi điểm với nghĩa cử đẹp, ra tay giúp đỡ CLB Aves ở quê nhà Bồ Đào Nha đang bị khủng hoảng nặng nề về tài chính.

Đội bóng này rơi vào tình trạng tồi tệ đến độ không có cả xe bus để chở BHL và các cầu thủ đến sân. Kết quả, các thành viên phải tự thân vận động tới nơi thi đấu.

Ngoài ra, đội bóng cũng nợ lương cầu thủ suốt từ tháng 3 tới nay. Dù vậy, CLB vẫn cố chèo kéo để duy trì đội bóng.

Biết được sự khó khăn của Aves, ngôi sao mới của MU đã ra tay nghĩa hiệp, cùng một số thành viên khác như Ricardo Pereira của Leicester City và thủ môn tuyển Bồ Đào Nha, Claudio Ramos.

{keywords}
HLV Arteta thúc giục Arsenal nhanh chóng ký gia hạn Aubameyang

Arsenal giữ chân Aubameyang, tăng lương 250.000 bảng/tuần

Pháo thủ chuẩn bị cung cấp cho Pierre-Emerick Aubameyang một hợp đồng mới với khoản lương 250.000 bảng/tuần sau khi HLV Mikel Arteta kêu gọi CLB đồng ý các điều khoản với cầu thủ này.

HLV Arteta không hài lòng về tốc độ đàm phán chậm chạp của Arsenal với Pierre-Emerick Aubameyang. Và sau khi nhà cầm quân này lên tiếng, đội chủ sân Emirates sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi của Aubameygang – lương tăng lên 250.000 bảng/tuần cộng với tiền thưởng. Tất nhiên, con số này vẫn còn thua xa Ozil đang hưởng – 350.000 bảng/tuần.

Aubameyang hiện kiếm được 198.000 bảng/tuần tại Arsenal và sẽ là cầu thủ tự do trong 12 tháng tới nếu anh không đồng ý ký mới.

{keywords}
Lampard sẽ chốt hợp đồng Kai Havertz sau khi Chelsea đảm bảo vé C1

Chelsea chốt thời điểm ký Kai Havertz

Đội bóng của HLV Lampard sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức đến Leverkusen hỏi mua Kai Havertz sau khi đảm bảo suất vé dự Champions League mùa sau.

Các nguồn tin cho hay, bất kể ảnh hưởng dịch Covid-19 thì Lampard vẫn được ông chủ Abramovich chi tiền để tăng cường lực lượng một khi có mặt ở giải đấu hàng đầu châu Âu.

Về phần bản thân, tờ Bild loan báo, Kai Havertz nói rõ với Leverkusen rằng anh muốn chuyển đến chơi bóng cho Chelsea nên CLB hãy bán anh cho họ.

Chelsea được cho đạt thỏa thuận mua Kai Havertz với giá 80 triệu bảng. Trước đó, The Blues đã ký với Hakim Ziyech và Timo Werner.

L.H