Mason Greenwood có thể phá kỷ lục ghi bàn Premier League

{keywords}
Alan Shearer tin rằng, Mason Greenwood có thể trở thành tay săn bàn xuất sắc mọi thời đại tại Premier League

Cựu danh thủ Alan Shearer tin rằng, tài năng trẻ MU có thể phá vỡ kỷ lục ghi bàn mọi thời đại Ngoại hạng Anh.

Với bàn tung lưới West Ham, gỡ hòa 1-1 cho MU ở vòng 37, Mason Greenwood có bàn thắng thứ 17 ngay trong mùa giải đầu tiên lên chơi cho đội 1.

Và Alan Shearer, người đang giữ kỷ lục ghi bàn tại Ngoại hạng Anh với 260 lần lập công, tin rằng Mason Greenwood hoàn toàn có khả năng chạm và vượt ngưỡng ấy.

Một siêu sao tiềm năng. Tôi nể sức mạnh, khả năng dứt điểm bằng chân trái, chân phải cũng như chớp thời cơ kết liễu không cho thủ môn đối phương kịp trở tay.

Dù ở cự ly gần hay xa thì các cú sút của Mason Greenwood cũng đầy uy lực. Ngày trước tôi đã được thầy của mình dạy cách dứt điểm bằng chân phải không thể ngăn cản.

Nhưng cậu nhóc Mason này có thể làm điều đó bằng cả 2 chân. Tôi nghĩ trong 12 hoặc 13 năm tới, chúng ta sẽ nói về một cầu thủ ghi bàn kỷ lục tại Premier League mang tên Mason Greenwood”.

Jordan Henderson tập hôn cúp ‘ảo’ Premier League

Đội trưởng Jordan Henderson được bắt gặp tập hôn cúp Premier League ở cuối trận Liverpool thắng Chelsea 5-3, trước khi được lên bục danh dự làm thật.

{keywords}
Jordan Henderson bật cười sau khi có động tác tập hôn cúp 'ảo' trong lúc chờ lên bục danh dự giơ cao cúp thật

Do chấn thương, Jordan Henderson phải ngồi ngoài nhìn đồng đội thi đấu. Nhưng có thể thấy sự trông ngóng đến giờ phút quan trọng mà chàng đội trưởng và Liverpool chờ đợi, giơ cao danh hiệu Ngoại hạng Anh mà Quỷ đỏ vùng Merseyside chờ đợi suốt 30 năm qua

Vậy là anh chàng có động tác tập hôn cúp ‘ảo’ rồi bật cười trong lúc chờ tiếng còi tan cuộc.

Đây không phải là lần đầu Henderson được nâng cao cúp cùng Liverpool nhưng vẫn cứ hồi hộp. Hồi tháng 6 năm ngoái, anh hạnh phúc được giơ cao cúp C1. Hai tháng sau, hình ảnh tái hiện khi Liverpool thắng Chelsea ở Siêu Cúp châu Âu. Đến tháng 12, thầy trò Klopp lại chiến thắng ở FIFA World Cup các CLB.

Khi nhận cúp thật, Jordan Henderson hào hứng chia sẻ ‘thật là một cảm giác tuyệt vời. Chúng tôi đã chờ đợi điều này rất lâu rồi…”.

L.H