MU dẫn đầu cuộc đua ký Samuel Umtiti

{keywords}
MU có thể mua Umtiti đá cùng Harry Maguire

Don Balon loan báo, MU đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký trung vệ Samuel Umtiti của Barca.

Solskjaer cần 1 người đá cặp đội trưởng Harry Maguire nơi hàng thủ MU và Samuel Umtiti nằm trong danh sách mục tiêu.

Tuyển thủ Pháp từng thể hiện là một trong những trung vệ hay nhất châu Âu nhưng chấn thương khiến anh suy giảm phong độ ở Nou Camp.

Umtiti được cho có thể rời Barca hè này với mức giá ít nhất 36 triệu bảng và MU và Everton là ứng viên chính ký kết.

Với mức giá này, MU có thể đánh bạc với Umtiti, bởi trung vệ 26 tuổi sẽ là hợp đồng đáng giá một khi lấy lại được phong độ tốt nhất.

Salah không cam kết tương lai ở Liverpool

{keywords}
Salah không cam kết tương lai ở Liverpool

Mohamed Salah cho biết ‘rất vui’ khi giành chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng Liverpool nhưng từ chối cam kết tương lai ở Anfield.

Chân sút Ai Cập đóng một vai trò không thể thiếu trong đội hình của Jurgen Klopp trong cuộc chinh phục giành chiếc cúp Premier League đầu tiên của Liverpool trong 3 thập kỷ qua. Anh cũng là một phần quan trọng trong chiến thắng danh hiệu Champions League mùa trước.

Salah từng dính tin đồn gia nhập Real Madrid, và dù hiện tại đội bóng của Zidane được cho từ bỏ mối quan tâm thì tiền đạo này cũng không cam kết tương lai ở Liverpool.

“Tôi chỉ muốn tận hưởng ngày hôm nay, tận hưởng khoảnh khắc chiến thắng này. Tôi rất vui khi cùng Liverpool vô địch Cúp C1 và giờ là Ngoại hạng Anh. Không ai biết điều gì xảy ra trong tương lai và chúng ta hãy chờ xem”.

Thủ môn Kepa sẵn sàng giảm lương để rời Chelsea

{keywords}
Kepa sẵn sàng giảm lương để rời Chelsea

The Sun cho hay, thủ thành Kepa Arrizabalaga sẵn sàng giảm lương để được trở lại quê nhà Tây Ban Nha.

Hiện người gác đền 25 tuổi kiếm được khoảng 150.000 bảng/tuần ở Stamford Bridge, còn 2 năm trên hợp đồng 6 năm đã ký.  Kepa muốn giữ các điều khoản cá nhân nhưng sẵn sàng giảm lương nếu có thể rời Chelsea.

Kepa được cho có khả năng trở lại quê nhà, chơi cho Sevilla. Gần đây là thông tin, anh có thể là một phần trong hợp đồng trao đổi Jan Oblak với Atletico Madrid.

Với việc để thủng lưới 5 bàn ở trận Chelsea thua 3-5 Liverpool, làm dấy lên tin đồn Lampard đang kiếm một thủ môn mới thay Kepa ở kỳ chuyển nhượng hè này, được mở cửa vào hôm nay và kết thúc vào 5/10.

L.H