MU phải có Harry Kane mới đua được Ngoại hạng Anh

HLV Rene Meulensteen từng làm trợ lý cho Sir Alex ở MU từ 2007-2013, khuyên Solskjaer điều cốt yếu lúc này là mang về một chân sút đẳng cấp thì mới hi vọng thách thức chức vô địch Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Solskjaer được khuyên nên ưu tiên mang về 1 chân sút đẳng cấp vào lúc này

Thu hẹp khoảng cách với Liverpool và Man City, trở lại thách thức danh hiệu Premier League chính là mục tiêu nhắm tới của Solskjaer ở mùa giải phía trước.

MU vừa mang về bản hợp đồng đầu tiên – tiền vệ 23 tuổi, Van de Beek từ Ajax. Solskjaer vẫn kỳ vọng có thể ký Jadon Sancho, trong khi hậu vệ Dayot Upamecano cũng được liên hệ.

Tuy nhiên, theo trợ lý cũ của Sir Alex thì lúc này Solskjaer nên ưu tiên mang về chân sút đẳng cấp như Harry Kane.

“Rõ ràng, MU có khoảng cách lớn với Liverpool, Man City ở mùa giải trước, ngay từ lúc bắt đầu.

Vì vậy, điều quan trọng với đội bóng của Solskjaer là phải có một khởi đầu tốt để phát triển niềm tin cũng như đạt vị trí thuận lợi, có thể đua tranh. Tôi nghĩ MU cần một bản hợp đồng chất lượng khác, là một chân sút thực sự đẳng cấp.

Chẳng hạn MU có được Harry Kane (dù tôi không nghĩ họ có thể ký được anh ấy) thì chắc chắn có thể cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới”.

Chelsea đàm phán thủ môn Rennes thay Kepa

Theo Sky Sports, Chelsea đang đàm phán để ký hợp đồng với thủ môn Edouard Mendy của Rennes với giá ‘rất mềm’ 18 triệu bảng.

{keywords}
Chelsea được cho đang đàm phán mua Edouard Mendy tử Rennes

HLV Lampard muốn mang về 1 người gác đền mới, sau khi thất vọng với phong độ của thủ thành số 1, Kepa Arrizabalaga mùa vừa qua.

Gần đây, Kepa được cho đã hàn gắn mối quan hệ với nhà cầm quân này và muốn ở lại để giành lại suất bắt chính.

Tuy nhiên, với việc mua sắm rầm rộ hè này, Chelsea cho thấy tham vọng lớn và Lampard cần sự yên tâm nơi chốt chặn cuối cùng.

Mendy, 28 tuổi là lựa chọn ‘quá được’ cho Lampard, nhìn cả ở khía cạnh giá cả.

Tuyển thủ Senegal chỉ mới đến Rennes mùa trước, nhưng Mendy có thể trên đường đến Chelsea vì Petr Cech có tiếng nói lớn bởi mối quan hệ tốt với đội bóng cũ.

L.H