MU sôi máu với scandal đáng trách của Mason Greenwood

Ngay sau khi tài năng trẻ 18 tuổi, Mason Greenwood bị HLV trưởng Southgate tống cổ khỏi tuyển Anh, cùng với Phil Foden của Man City, phía MU đã lập tức lên tiếng chỉ trích hành động của cầu thủ này.

{keywords}
Mason Greenwood vừa có màn ra mắt tuyển Anh, lập tức dính scandal gây sốc

MU chưa hết sầu vì đội trưởng Harry Maguire dính ‘phốt’ loạn đả, phải hầu tòa ở Hi Lạp trong lúc đi nghỉ hè thì lại nhận tin sốc, Mason Greenwood bị trục xuất về nước sau khi dám dắt gái lạ về khách sạn tuyển Anh đóng quân tại Iceland.

Hành động của 2 tài năng trẻ MU và Man City trở nên nghiêm trọng hơn, với những quy định nghiêm ngặt giữa mùa dịch Covid-19 của chính phủ Iceland cũng như tuyển Anh.

MU rõ ràng là khó có thể chấp nhận với hành động thiếu suy nghĩ của Mason Greenwood, đưa ra phát ngôn có đoạn:

“Manchester United đang liên lạc với LĐBĐ Anh và rất thất vọng với hành động của Mason Greenwood trong tình huống này”.

Coutinho vui phơi phới, được Koeman giữ lại ở Barca

Koeman đến nói điều phũ phàng với một Messi vốn không thể chạm tới: mọi đặc quyền của cậu ở Barca đã hết, nhưng với Philippe Coutinho thì có thể giúp anh ‘đổi vận’.

{keywords}
Trong cuộc đại phẫu, HLV Koeman muốn giữ Philippe Coutinho ở lại Barca

Coutinho đến Barcelona từ Liverpool vào tháng 1/2018 với giá khủng 145 triệu bảng, tuy nhiên, tiền vệ Brazil chật vật tìm chỗ đứng. Mùa vừa qua, Coutinho phải sang chơi cho Bayern Munich dạng cho mượn.

Dù Hùm xám giành cú ăn 3 ngoạn mục, nhưng vai trò của Coutinho là không nhiều nên gã khổng lồ nước Đức quyết định không mua đứt, mà trả lại anh về Barcelona.

Tưởng sẽ bị bán hoặc bị đẩy cho mượn tiếp nhưng Marca cho hay, giữa cuộc đại phẫu CLB, HLV mới đến Koeman muốn giữ Coutinho lại ở Barca. Ông có kế hoạch sử dụng anh như 1 tiền vệ trung tâm, thay vì tiền vệ cánh mà trước đó HLV Valverde dùng.

Với việc hàng loạt những cái tên cộm cán như Luis Suarez, Vidal, Rakitic (đã đến Sevilla),… được thông báo không nằm trong kế hoạch của Koeman thì với Coutinho rõ ràng là tin vui lớn. Tiền vệ Brazil có thêm cơ hội khác để tìm lại phong độ như lúc còn chơi cho Liverpool.

L.H