MU chớ để hụt Jadon Sancho như Erling Haaland

Cựu danh thủ Paul Scholes hối thúc đội bóng cũ MU sớm hoàn thành chuyển nhượng Jadon Sancho, chứ đừng để mắc sai lầm như thương vụ Erling Haaland.

{keywords}
Paul Scholes thúc giục MU đừng để lỡ Jadon Sancho như Erling Haaland

MU đặt Jadon Sancho là ưu tiên ký hàng đầu hè này nhưng do Dortmund đòi giá quá cao tới 120 triệu euro nên thương vụ dậm chân tại chỗ.

Theo dõi tình hình, Paul Scholes tỏ ra sốt suột, tin rằng Jadon Sancho là một tài năng lớn và MU chớ để lỡ, như từng xảy ra với Haaland hồi tháng 1.

“Dortmund chỉ muốn kiếm được nhiều hơn một chút. Jadon Sancho cho thấy là một cầu thủ xuất sắc. Với khả năng kiến tạo và ghi bàn của mình, cậu ấy có thể cải thiện bất cứ đội bóng nào trên thế giới.

MU cũng từng tha thiết muốn Erling Haaland nhưng đã không quyết liệt đến cùng – từ chối chi khoản tiền đó (hoa hồng cho người đại diện).

Đừng để xảy ra với Jadon Sancho. Tôi tin, nếu MU muốn, Solskjaer muốn, họ sẽ có được cậu ấy”.

Zidane đại phẫu Real Madrid, bán hàng loạt

{keywords}
Bale và Modric là 2 trong 4 sao cộm cán Zidane muốn tiễn vào hè này

Tờ Marca cho hay, HLV Zinedine Zidane chuẩn bị đại phẫu Real Madrid để có ngân sách chi tiêu chuyển nhượng hè này.

Real Madrid giành La Liga sau 2 mùa liên tiếp bị Barca thống trị, tuy nhiên thầy trò Zidane bị Man City loại ngay vòng 16 Cúp C1.

Với dịch Covid-19 ảnh hưởng tài chính nghiêm trọng, Chủ tịch Perez đã nói rõ với Zidane sẽ không có mua sắm lớn hè này và nếu ‘gã hói’ muốn chi tiêu thì phải bán trước đã.

Theo nguồn trên, Zidane đã đưa 4 ngôi sao tên tuổi vào danh sách thanh lý, gồm Luka Jovic, Luka Modric, James Rodriguez và Gareth Bale.

Đây đều là những cầu thủ đã và đang không có trong kế hoạch của Zidane.

L.H