MU buộc Mason Greenwood tập riêng sau scandal tày đình

Tài năng trẻ Mason Greenwood ‘gây họa’ trong lúc tập trung cùng tuyển Anh ở Iceland nên giờ đang phải chuốc hậu quả: bị MU cho tập một mình.

{keywords}
Mason Greenwood phạm lỗi lớn ngay lần đầu lên tuyển Anh

Mason Greenwood đang tinh thần phơi phới, có màn ra mắt tuyển Anh sau phong độ ngoạn mục cùng MU mùa vừa qua. Tuy nhiên, sai lầm trong 1 đêm khiến mọi thứ thay đổi với cầu thủ 18 tuổi.

Đầu tiên, Greenwood bị HLV Southgate đuổi thẳng cổ về nước (cùng Phil Foden của Man City) vì dám dắt gái lạ về phòng bất chấp lệnh cấm, quy định nghiêm ngặt về phòng chống Covid-19.

Mason Greenwood đã lên tiếng xin lỗi, tuyên bố lấy đó làm bài học nhớ đời, nhưng để đảm bảo an toàn cho cả đội MU, HLV Solskjaer đã yêu cầu tài năng 18 tuổi tập riêng so với phần còn lại.

Theo Mirror, Mason Greenwood sẽ phải tiếp tục tập một mình, chuẩn bị cho mùa giải mới để tránh rủi ro Covid-19. MU sẽ tùy tình hình mà quyết định khi nào cho anh trở lại tập chung cùng đội. Nếu Greenwood không bị nhiễm Covid-19 thì có thể tập cùng cả đội MU trong tuần tới.

Georginio Wijnaldum phớt Barca, muốn ở lại Liverpool

Sky Sports cho hay, Georginio Wijnaldum đã nói với HLV Jurgen Klopp rằng, muốn ở lại Liverpool và sẵn sàng gia hạn hợp đồng với CLB.

{keywords}
Wijnaldum nói với Klopp, anh muốn ở lại Liverpool

Ngôi sao người Hà Lan gần đây liên tục được đồn thổi rời sân Anfield, nhất là từ khi HLV Koeman lên dẫn dắt Barcelona.

Có thông tin, ông thầy ở ĐTQG trước đó, đã thuyết phục Georginio Wijnaldum đừng gia hạn với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh và hãy sang La Liga chơi bóng.

Georginio Wijnaldum chỉ còn không đầy 1 năm trên hợp đồng với Liverpool và hiện đôi bên vẫn chưa đàm phán việc ký mới. Quỷ đỏ vùng Merseyside được cho có ý muốn bán anh để gom tiền mua Thiago Alcantara từ Bayern Munich.

Tuy nhiên, Wijnaldum nói rõ với Ban lãnh đạo Liverpool cũng như HLV Klopp, anh muốn ở lại.

Wijnaldum là một cái tên quan trọng trong đội hình vô địch của Klopp mùa vừa qua.

L.H