MU cố gỡ thể diện, không đủ tiền mua Jadon Sancho

Solskjaer không nhận bất cứ tin tốt nào về Jadon Sancho đến lúc này, khi MU cách xa vời vợi khoản phí Dortmund yêu cầu.

{keywords}
MU được cho không đủ tiền mua Sancho, chỉ đang cố gỡ thể diện

Ai cũng biết Sancho là mục tiêu số 1 của MU hè này. Có thông tin, Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ Anh, nhưng Dortmund đang khiến đội chủ sân Old Trafford… rơi vào ngõ cụt.

Sự bế tắc của MU giờ đây được nhà báo Christian Falk của tờ Bild cho rằng, tất cả vì Quỷ đỏ không có 120 triệu euro để mua Jadon Sancho.

“Các lời đề nghị, không chính thức, đó là lý do vì sao MU sử dụng người đại diện, cho thấy khả năng rất thấp.

Đã có những đề cập MU không chi quá 60 triệu euro, và thêm các tiện ích bổ sung lên tới khoảng 80 triệu euro.

Có thể thấy, MU đang cố gắng gỡ thể diện. Bởi vì họ không có đủ 120 triệu euro để mua Sancho lúc này.

MU đã đạt thỏa thuận cá nhân với Sancho. Nhưng Dortmund đã làm rất tốt, vì còn nhiều thời gian. Họ có thể bán cậu ấy vào năm sau khi thị trường chuyển nhượng không còn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19”.

Liverpool nhận khoản khổng lồ tiền thưởng và bản quyền truyền hình

Tờ Times cho biết, Liverpool sẽ nhận khoản tiền mặt khổng lồ trị giá 175 triệu bảng, sau khi các CLB Ngoại hạng Anh quyết định trì hoãn việc cắt tiền giảm tiền thưởng năm nay sau đại dịch Covid-19.

{keywords}
Liverpool nhận được 175 triệu bảng từ tiền thưởng và bản quyền truyền hình

Tất cả 20 CLB Premier League phải trả lại doanh thu truyền hình nhận được trước khi mùa giải bị tạm hoãn vì đại dịch Covid-19 bùng phát toàn cầu, với tổng số khoảng 330 triệu bảng.

Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng đến bất kỳ khoản thu nhập nào của Liverpool trong năm nay, khi họ sẽ kiếm được một khoản lớn nhất sau khi chiến thắng danh hiệu.

Cụ thể, Liverpool sẽ bỏ túi 175 triệu bảng tiền thưởng và thu nhập từ truyền hình – số tiền cao nhất mà 1 CLB hàng đầu từng nhận được.

Nếu BTC Ngoại hạng Anh đưa ra quyết định các đội bắt đầu trả nợ trong mùa này, thì Liverpool sẽ nhận ít đi 21 triệu bảng, còn 154 triệu bảng.

L.H