Barca lên danh sách tiễn 12 cầu thủ ra đường

Một chiến dịch đầy biến động của đội bóng xứ Catalan và hiện Barca đang tìm cách bán đi 12 cầu thủ trong đội hình của mình.

{keywords}
Rakitic đã rời, những Suarez, Umtiti, Vidal trong danh sách 'bật bãi' khỏi Barca

Tờ Mundo loan báo, có 12 cái tên phải đối mặt tương lai không chắc chắn ở Nou Camp do Barca, với HLV Koeman được trao quyền sinh sát. Người đã rời CLB cách đây ít bữa là Rakitic, sang Sevilla.

Luis Suarez, cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 3 trong lịch sử Barca, dẫn đầu danh sách, trên đường ra đi, khi Juventus được cho sắp đạt thỏa thuận, bên cạnh là sự quan tâm từ Atletico Madrid.

Samuel Umtiti cũng dưa thừa trong danh sách chuẩn bị mùa giải mới của Koeman, trong khi Arturo Vidal đang cố gắng đàm phán Inter Milan.

Ngoài ra là Jean-Clair Todibo, Martin Braithwaite, Nelson Semedo, Rafinha, Junior Firpo và Miranda là những cái tên mà Koeman sẵn sàng tiễn lên đường. Ngoài ra còn có Moussa Wague, Monchu và Oriol Busquets sẽ ra đi vào mùa hè này.

Mùa giải mới 2020-21 của Barca sẽ bắt đầu vào ngày 26 tháng 9, với trận tiếp đón Villarreal.

Klopp xin lỗi đã đánh thức Sir Alex đêm Liverpool vô địch

HLV Jurgen Klopp lên tiếng xin lỗi nhà cầm quân vĩ đại của MU – Sir Alex, nếu có làm phiền ông với tin nhắn giữa đêm để chia sẻ niềm vui Liverpool vô địch.

{keywords}
Klopp xin lỗi Sir Alex vì lỡ đánh thức ông lúc hơn 3h sáng để trả lời tin nhắn chúc mừng Liverpool vô địch

Liverpool giành chức vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi đầy ấn tượng. Ngay cả Sir Alex cũng nhắn tin chúc mừng đến Jurgen Klopp vì những gì làm được cho Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Quá phấn khích vì niềm vui, Klopp không thể lường được Sir Alex vẫn để điện thoại ngay bên cạnh nên đã nhắn cám ơn đến Sir Alex vào lúc hơn 3h sáng khiến ông thức giấc.

Hôm đó tôi về phòng muộn, không thể ngủ được ngay nên đã xem qua các tin nhắn nhận được và một trong số đó là từ Sir Alex Ferguson.

Tôi chỉ trả lời theo một cách rất lịch sự mà tôi nghĩ. Lúc đó khoảng 3h30-4h sáng và tôi không ngờ ông lại để điện thoại cạnh giường. Tôi không muốn đánh thức ông ấy và nếu chuyện đó xảy ra thì xin lỗi, Alex!

Nhưng kể từ đó chúng tôi không liên lạc. Ông ấy vẫn là cựu HLV MU và tôi không nghĩ ông muốn nói quá nhiều với tôi về thành công của Liverpool. Ông tôn trọng Liverpool nhưng đó không phải là thứ ông thích xem trên truyền hình”.

L.H