{keywords}
MU cần trở lại với thói quen chiến thắng, như mong muốn của Sir Alex

HLV Solskjaer chia sẻ, nhiệm vụ của Manchester United là chiến thắng các danh hiệu khi ông nhớ lại mong muốn của Sir Alex.

Đêm nay, MU chiến Chelsea cho chiếc vé chung kết Cúp FA, nơi Arsenal chờ sẵn tại Wembley sau thắng lợi 2-0 trước Man City ở trận bán kết 1.

Solskjaer cho biết, nghĩ đến mong muốn của người thầy – HLV vĩ đại ở Old Trafford, bản thân ông càng quyết tâm cùng MU giành chiến thắng hơn.

“Tôi vẫn còn nhớ, ông ấy (Sir Alex) đến xem trận đầu tiên của tôi nắm đội dự bị gặp Liverpool. Hết hiệp 1, ông đã gõ cửa phòng tôi vì MU đang bị dẫn 1-0.

Ông ấy muốn thắng. Chúng tôi cần phải thắng trận đấu đó và cuối cùng chúng tôi đã thắng. Tôi quay lại và nhìn thấy nụ cười của Sir Alex. Đó là một điều lớn cho CLB, cho cầu thủ chúng tôi làm quen với chiến thắng, thói quen chiến thắng”.

{keywords}
Solskjaer tuyên bố Bruno Fernandes cũng như các cầu thủ MU khác không 'lừa bịp' trọng tài trên sân

Bruno Fernandes không ‘lừa bịp’ để kiếm phạt đền cho MU. HLV Solskjaer lên tiếng bảo vệ Bruno Fernandes và các cầu thủ MU sau khi cáo buộc của Frank Lampard.

Chẳng là trước bán kết Cúp FA với MU, vị thuyền trưởng Chelsea dặn học trò phải cẩn thận, đừng để dính bẫy Bruno Fernandes dẫn đến bị phạt đền oan, như tiền vệ Bồ Đào Nha từng làm trong trận MU thắng 3-0 Aston Villa.

MU được trọng tài trao 13 quả phạt đền, cũng như hưởng lợi từ VAR nhiều hơn bất cứ đội bóng nào ở Premier League mùa này.

Tuy nhiên, Solskjaer quả quyết: “100% tôi sẽ bảo vệ các học trò của mình. Không cầu thủ MU nào cố lừa bịp trọng tài ở trên sân cả”.

{keywords}
Theo Dani Alves, Messi tức giận vì thiếu sự hỗ trợ

Messi tức giận Barca mất cúp La Liga về tay Real Madrid là điều bình thường, theo hậu vệ  kỳ cựu, đồng đội cũ Dani Alves.

Siêu tiền đạo Argentina cho rằng, Barca phải xem xét lại từ trên cấp cao nhất xuống sau khi có mùa giải đáng thất vọng, cũng như sẽ tiếp tục ‘thua’ Napoli nếu không có sự thay đổi.

Dani Alves cho rằng, Messi biểu lộ thế không có gì ngạc nhiên, bởi “Leo là người sinh ra để chiến thắng. Cậu ấy không thích thua cuộc. Messi đã ở Barca nhiều năm và cậu ấy hiểu chính xác đội cần làm gì để chiến thắng. Cậu ấy thấy, như bản thân tôi cũng thấy được, thiếu sự hỗ trợ”.

L.H