Liverpool bán 6 cầu thủ sau khi nổ 2 ‘bom tấn’

Các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đang tìm cách tiễn 6 cầu thủ lên đường sau khi chi hơn 60 triệu bảng ký Thiago Ancaltara và Diogo Jota.

{keywords}
Thiago được Coutinho và Xabi Alonso khuyên gia nhập Liverpool

Liverpool gây bất ngờ trong ngày thứ Sáu (18/9) khi không chỉ chính thức ra mắt tiền vệ tài năng Thiago Alcantara từ Bayern Munich, mà còn có luôn bản hợp đồng thứ 3 mang tên Diogo Jota của Wolves.

Tổng khoản chi đội bóng của Klopp phải bỏ ra để sở hữu 2 cầu thủ trên là hơn 60 triệu bảng, với Thiago 20 triệu bảng (cùng 5 triệu phụ phí) và Jota là 41 triệu bảng (có thể lên tới 45 triệu bảng).

Ngoài việc thanh toán tiền theo số năm Thiago ký hợp đồng cho Bayern thì Liverpool cũng giảm được 13 triệu bảng trả cho Wolves do bán Ki-Jana Hoever theo hướng lại.

Trước đó, Liverpool chi 11,5 triệu bảng cho hậu vệ trái Kostas Tsimikas.

Tờ Athletic cho hay, do phải chi tiền đón những người mới nên Liverpool sẽ tìm cách bán bớt đi 6 cầu thủ đang có.

Cụ thể hơn, Harry Wilson và Marko Grujic đều được Liverpool định giá 20 triệu bảng và mong tìm được người mua, bên cạnh đó là  Mat Phillips, thủ thành Loris Karius và Yasser Larouci. Với Rhian Brewster thì CLB cũng sẵn sàng bán đứt hoặc không được thì cho mượn.

Pep Guardiola nhận tin dữ, mất Aguero đến tháng 11

HLV người Tây Ban Nha phải xác nhận tin không mong muốn, chân sút Sergio Aguero có thể phải ngồi ngoài 2 tháng nữa do chấn thương đầu gối bình phục chậm hơn dự kiến.

{keywords}
Pep Guardiola xác nhận Sergio Aguero có thể ngồi ngoài đến tháng 11

Tiền đạo Argentina gặp chấn thương hôm 22/6 ở trận đấu với Burnley và đã tiến hành phẫu thuật.

Pep Guardiola hi vọng Aguero có thể trở lại sau 4 tuần nữa, tuy nhiên ông có thể phải chờ đợi gấp đôi khoảng thời gian ấy.

“Sergio Aguero không phải là người nhanh chóng lấy lại thể trạng. Chấn thương là rất khó khăn. Cậu ấy vẫn chưa có buổi tập nào với Man City.

Cậu ấy đã ngồi ngoài một thời gian khá dài, vì vậy có thể trong một hoặc hai tháng nữa Sergio mới có thể trở lại”.

L.H