- Tân thuyền trưởng Solskjaer dằn mặt sao MU, sẵn sàng dùng "máy sấy tóc", Sergio Ramos phản ứng tin Mourinho đến Real Madrid là những tin bóng đá mới nhất tối nay, 22/12.

MU bỏ Sanchez lấy Icardi, Chelsea ký Higuain

Solskjaer xây dựng MU quanh "ngựa chứng" Pogba

MU ký mới hàng loạt, Mourinho làm "rung chuyển" Real

Tân thuyền trưởng Solskjaer dằn mặt sao MU

Solskjaer cảnh báo đến các cầu thủ MU, ông sẵn sàng dùng biện pháp mạnh, kể cả "máy sấy tóc" như người thầy cũ, Sir Alex Ferguson nếu cần thiết, nếu bất cứ ai không đáp ứng và tuân thủ những yêu cầu mà tân thuyền trưởng Quỷ đỏ đưa ra.

{keywords}
Solskjaer tuyên bố sẽ đưa Pogba trở lại với phong độ tốt nhất nhưng không quên cảnh báo các sao MU, sẵn sàng dùng "máy sấy tóc" nếu cần thiết

Ole Gunnar Solskjaer được lãnh đạo MU chọn thay Mourinho, với hi vọng có thể gắn kết lại tinh thần toàn đội từ mớ hỗn độn mà chiến lược gia người Bồ để lại trong năm thứ 3 ở Old Trafford.

Phát biểu khi nhận trọng trách đầy vinh dự nhưng cũng thật thử thách này, cựu danh thủ nói rõ ngay quan điểm của mình: sẽ dùng biện pháp cứng rắn, và không ngại tái hiện màn "máy sấy tóc" của Sir Alex, cho bất cứ ai đi ngược lại các yêu cầu của ông.

"Tôi không ngại điều đó. Nếu cần thiết, sẽ có biện pháp cứng rắn. Đối xử với các cầu thủ cũng giống như với những đứa trẻ của bạn vậy. Nếu chúng làm bạn thất vọng, phải nói với chúng, chứ không phải đưa cho ít kẹo ngọt chocolate. Bởi vì bạn muốn hướng dẫn và giúp đỡ chúng.

Thỉnh thoảng bạn phải nói rõ với các cầu thủ về những chuẩn mực của MU, về những kỳ vọng, tiêu chuẩn trong và ngoài sân. Tôi tin các cầu thủ biết làm gì để giúp đội bóng".

Ngoài việc tỏ ra cứng rắn ngay từ đầu, Solskjaer cũng đưa ra tuyên bố sẽ đưa Paul Pogba trở lại với phong độ tốt nhất.

Đêm nay, Solskjaer sẽ có trận ra mắt cùng MU ở chuyến làm khách của Cardiff. Pogba được dự đoán có thể "bùng nổ" trong sơ đồ 4-4-2 của tân thuyền trưởng Quỷ đỏ.

Sergio Ramos phản ứng tin Mourinho lên ngồi "ghế nóng" Real Madrid

Mourinho bị MU sa thải và lập tức được đồn thổi đàm phán trở lại dẫn dắt Real Madrid. Tờ Mundo thậm chí còn tuyên bố, Chủ tịch Perez muốn Mourinho về Bernabeu hòng làm "rung chuyển" phòng thay đồ - đẩy ngôi sao quyền lực nhất trong đội - thủ quân Sergio Ramos ra đi.

{keywords}
Đội trưởng Sergio Ramos không hài lòng khi được hỏi về việc Mourinho trở lại Real Madrid

Trước chung kết FIFA World Cup Club, Real Madrid gặp Al Ain vào lúc 23h30 đêm nay, chàng trung vệ đội trưởng đã được hỏi về khả năng Mourinho trở lại Bernabeu lần 2, Ramos tỏ ra kém vui, tuyên bố: không có ý kiến gì về chuyện này.

"Tôi không phải là người quyết định ai sẽ là HLV trưởng của Real Madrid. Chúng tôi đã chia tay Mourinho 5 năm rồi nhưng mọi người vẫn đang nói về ông ấy.

Chúng tôi đứng trước cơ hội chiến thắng 1 danh hiệu, và chúng ta lại nói về Mourinho".

Theo thăm dò của tờ Marca, chỉ có 37% người hâm mộ Real Madrid muốn Mourinho quay lại Bernabeu, nơi ông có 3 năm làm việc (2010 -2013).

Trong quá khứ, Mourinho và Ramos từng có những cuộc đấu khẩu, mâu thuẫn.

L.H