{keywords}
Solskjaer muốn đưa Nathan Ake về MU

MU đua Man City, Chelsea ký Nathan Ake

Man City được loan báo đã liên hệ với Bournemouth về việc ký hợp đồng với hậu vệ người Hà Lan, có giá khoảng 35 triệu bảng.

Tuy nhiên, theo The Sun, cả MU và Chelsea cũng có mặt, sẵn sàng đua giành Nathan Ake. Bản thân cầu thủ này vẫn đang cân nhắc tương lai trước sự quan tâm của 3 ông lớn Ngoại hạng Anh.

Với những nỗi lo ở hàng thủ, ngay cả với bản hợp đồng kỷ lục thế giới Harry Maguire, HLV Solskjaer đang muốn bổ sung 1 trung vệ mới cho MU.

{keywords}
Pep thừa nhận, Man City thiếu sự nhất quán, kém xa Liverpol mùa này

Pep Guardiola thừa nhận Man City cần nhất quán hơn

Thuyền trưởng Man City, để có thể đua với một Liverpool đầy sức mạnh mùa giải tới, các học trò của ông cần có sự nhất quán hơn nữa.

Với chiến thắng 4-0 trước Watford, Man xanh lần đầu có 4 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mùa này, một tín hiệu vui cho đoàn quân của Pep Guardiola khi tới đây sẽ gặp Real Madrid ở lượt về vòng 16 Champions League.

Lượt đi Man City gây bão khi đánh bại Kền kền 2-1 ngay tại Bernabeu, sẽ tiếp thầy trò Zidane tại Etihad vào ngày 7/8 tới đây.

"Đây là lần đầu tiên mùa này, chúng tôi có thể thắng 4 trận liên tiếp tại Premier League. Điều đó cho thấy, sự nhất quán của Man City ở chiến dịch năm nay rất tệ, dù vẫn những con người ấy. Chúng tôi rõ là ở rất xa Liverpool. Có gì đó không đúng và đó là điều chúng tôi phải giải quyết trong mùa tới".

{keywords}
Theo Rio Ferdinand, chỉ Oblak đủ trình thay thế De Gea tức thì tại MU

Chỉ Oblak đủ trình thay De Gea tức thì

Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng, chỉ Oblak đủ khả năng thay thế De Gea tại MU.

Thủ môn người Tây Ban Nha nguy cơ mất vị trí số 1 sau những sai lầm gần đây, đặc biệt ở bán kết MU thua Chelsea 1-3, với 2 lỗi khá sơ đẳng. Theo Rio Ferdinand, chỉ cần MU chịu chi thì có thể lập khoảng trống nơi khung gỗ của De Gea.

"Ai là người có thể thay thế ngay tức khắc, trở thành thủ môn đẳng cấp thế giới tại MU? Tôi chỉ thấy một cái tên duy nhất là Oblak. Nhưng Quỷ đỏ liệu có thể đưa cậu ấy ra khỏi Atletico không và nếu có thì phải chi bao nhiêu? Đó chắc chắn là một khoản lớn".

L.H