Dean Henderson chưa đủ sức thay De Gea

{keywords}
Theo Kasper Schmeichel, De Gea vẫn là số 1 ở MU, Dean Henderson cần thêm vài năm phấn đấu nữa

Con trai huyền thoại MU, Peter Schmeichel cũng là thủ thành Leicester City – đối thủ Quỷ đỏ trong trận chiến sống còn vào Chủ nhật này, Kasper Schmeichel cho rằng, Dean Henderson chưa đủ sức thay De Gea ở Old Trafford lúc này.

De Gea có hơn 400 trận cho MU trong gần 1 thập kỷ qua, nhưng những sai sót từ cuối mùa giải năm nay, cũng như chiến dịch hiện tại làm nổi lên những suy đoán, thủ môn người Tây Ban Nha có thể mất vị trí số 1.

Theo Kasper, phong độ De Gea ở MU nhiều năm qua là thật khó tin được và bất cứ thủ môn nào cũng trải qua giai đoạn chơi sút giảm.

Vì thế, quan điểm của thủ thành Leicester City là: “Hiện De Gea vẫn là thủ môn đẳng cấp thế giới. Còn Dean Henderson, tôi hi vọng cậu ấy có 1 hoặc 2 mùa nữa ở Sheffield và tiếp tục phát huy những gì làm được, sau đó sẵn sàng cho vị trí ở MU”.

MU tính đổi Alexis Sanchez lấy Ivan Perisic

{keywords}
MU hỏi về Ivan Perisic khi Inter gia hạn mượn Alexis Sanchez để đá Europa League

Foot Mercato cho hay, MU đã hỏi về Ivan Perisic khi Inter Milan thương thảo gia hạn mượn thêm Alexis Sanchez cho Europa League mùa này.

Inter Milan muốn 15 triệu bảng từ Ivan Perisic nhưng sẵn sàng trao đổi trực tiếp Alexis Sanchez với MU.

Hiện cầu thủ Croatia đang được Inter cho Bayern Munich mượn từ hồi tháng 1.

Barca lên kế hoạch tiễn 12 cầu thủ

{keywords}
Ousmane Dembele nằm trong danh sách 'bán' của Barca hè này

Đội bóng xứ Catalan được cho đưa 12 cầu thủ vào danh sách chuyển nhượng hè 2020, để kiếm ngân sách mua mới.

Nguồn từ Marca cho hay, 12 cái tên Barca muốn thanh lý gồm, thủ môn số 2 Neto cùng các hậu vệ Nelson Semedo, Umtiti, Junior Pirpo, Jean-Clair Todibo. Bên cạnh đó là các tiền vệ Vidal, Carles Alena, Rafinha và Ivan Rakitic cũng được điểm danh cùng Ousmane Dembele, Maetin Braithwaite và Philippe Coutinho.

Mục tiêu Lautaro Martinez của Inter Milan vẫn trong tầm ngắm của Barca. Tuy nhiên, muốn có tiền mua chân sút Argentina, gã khổng lồ Tây Ban Nha trước tiên cần phải bán bớt trong đội hình.

Barca để mất danh hiệu La Liga vào tay Real Madrid mùa này. Giờ họ chỉ còn mặt trận C1 để cứu mùa giải thất bại, khi sẽ tiếp Napoli (lượt đi hòa 1-1) ở lượt về vòng 16 vào ngày 8/8 tới đây.

L.H