Man City nhận vố đau Gimenez từ Atletico Madrid

Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico tiết lộ rằng, Man City đã trả 78 triệu bảng cho hẫu vệ Jose Maria Gimenez.

{keywords}
Man City trả gần 80 triệu bảng mua Gimenez vẫn bị từ chối phũ

Man City tìm cách củng cố hàng thủ sau khi phải nhìn Liverpool thắng áp đảo ở Ngoại hạng Anh mùa vừa qua. Đội bóng của Pep Guardiola đã ký hợp đồng với Nathan Ake từ Bournemouth.

Họ đang nhắm đến 1 trung vệ khác gồm các mục tiêu Gimenez, Koulibaly (Napoli) và cầu thủ trẻ Joules Kounde của Seville.

Tuy nhiên, Man City bị dội ngay gáo nước lạnh khi sếp bự Atletico tiết lộ đã từ chối lời đề nghị của đội chủ sân Etihad và không có ý định bán Gimenez vào hè này.

“Man City đưa ra lời đề nghị 85 triệu euro (78 triệu bảng), nhưng Gimenez là một cầu thủ tuyệt vời và Atletico quan tâm đến việc có những cầu thủ tuyệt vời trong đội”.

Houssem Aoaur sẵn sàng gia nhập Arsenal

Arsenal được loan báo chuẩn bị đưa ra lời đề nghị tiến gần hơn với yêu cầu của Lyon, khi mà Houssem Aoaur sẵn sàng đến chơi bóng ở Ngoại hạng Anh và đầu quân cho Pháo thủ.

{keywords}
Aouar được cho sẵn sàng gia nhập Arsenal, miễn là Pháo thủ đàm được giá cả với Lyon

Tiền vệ 22 tuổi là cái tên nổi bật trong đội hình Lyon, đội bóng đã loại Juventus ở vòng 16 Champions League và sau đó đánh bại luôn cả ứng viên vô địch Man City, trước khi dừng chân bởi Hùm xám Bayern Munich ở bán kết.

HLV Mikel Arteta biết rõ những phẩm chất của Houssem Aoaur từ lúc còn làm trợ lý cho Pep Guardiola ở Man City, qua màn trình diễn hòa 2-2 giữa 2 đội vào tháng 11/2018.

Theo nhà báo Fabirizio Romano, phía Arsenal từng hỏi mua Houssem Aoaur, kèm Matteo Guendouzi trong hợp đồng nhưng bị phía Lyon phớt lờ.

Tuy nhiên, Arsenal không bỏ cuộc dù mới đây có thông tin một đại diện Champions League máu mặt (và là Man City) nhảy vào giành chữ ký của cầu thủ này.

Rõ ràng CLB đang làm việc để ký hợp đồng với Houssem Aoaur là Arsenal. Lyon đang yêu cầu 60 triệu euro, khá phức tạp nhưng cầu thủ này sẵn sàng thử sức ở Ngoại hạng Anh và chơi cho Arsenal.

Một khi Arsenal bán xong một số cầu thủ, họ sẽ trả giá lần nữa”.

L.H