MU mất 70 triệu bảng nếu hụt vé Champions League

{keywords}
MU mất 70 triệu bảng nếu không lấy được vé dự C1 mùa sau

Chỉ cần 1 trận hòa trước Leicester City tại King Power ở ngày hạ màn Ngoại hạng Anh, lúc 22h tối mai (26/7) là MU đảm bảo có mặt ở sân chơi danh giá châu Âu mùa tới.

Trường hợp không cán đích được top 4 chung cuộc, thầy trò Solskjaer còn con đường Europa League để lấy vé, nhưng điều này sẽ mong manh hơn nhiều, so với nhiệm vụ vào tối mai.

Thầy trò Solskjaer tỏ ra rất quyết tâm và lạc quan đến King Power không phải để hòa mà giành chiến thắng, lấy vé C1 ngoạn mục.

Trường hợp không thể hoàn thành nhiệm vụ lấy vé C1, theo The Sun, MU ước tính tổn thất 70 triệu bảng. Không chỉ vậy, việc phải dự Europa League cũng sẽ ảnh hưởng đến mục tiêu mua sắm của Solskjaer. Như Jadon Sancho được cho chỉ đến MU với điều kiện được dự Cúp C1.

Ấn định ngày khai màn Premier League 2020/21

{keywords}
Ngoại hạng Anh mùa tới khai mạc vào 12/9

Mùa giải Ngoại hạng Anh 2020/21 sẽ được bắt đầu muộn hơn thông thường, vào ngày 12/9/2020 và kết thúc vào 23/5/2021.

BTC xác nhận, 20 đội bóng đã thống nhất được thời gian tranh tài cho mùa giải tới, sau khi chiến dịch năm nay bị kéo dài do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Hướng đến mùa giải mới, cửa sổ chuyển nhượng hè 2020 của bóng đá Anh được bắt đầu vào ngày 26/7, tức sau khi hạ màn Ngoại hạng Anh và đóng cửa ngày 5/10.

Liverpool trên đường đón Thiago Alcantara

HLV Jurgen Klopp từ chối xác nhận tiền vệ Bayern Munich gia nhập sân Anfield vào hè này, nhưng hết lời khen ngợi trò cũ Pep Guardiola.

{keywords}
Thiago Alcantara trên đường đến Liverpool

Hợp đồng của tiền vệ 29 tuổi với nhà vô địch Bundesliga hết hạn vào hè tới và anh được cho đã nói với lãnh đạo Bayern Munich, cho phép ra đi để tìm kiếm thử thách ở một giải đấu khác.

Và Premier League chính là sân chơi được nhắc đến mà Thiago Alcantara muốn chinh phục tiếp theo, với Liverpool đang dẫn đầu giành chữ ký cựu tiền vệ Barca được chính Pep Guardiola đưa sang Bayern.

Thiago Alcantara được loan báo đã đống ý các thỏa thuận cá nhân với Liverpool cũng như đang rao bán nhà ở Munich, sau khi nói chuyện với Jurgen Klopp.

Nổi tiếng là HLV không ‘hé răng’ về các mục tiêu chuyển nhượng, nhưng vị thuyền trưởng Liverpool một lần nữa ca ngợi Thiago Alcantara.

“Tôi không biết ai sẽ chơi cho tôi vào năm tới. Lúc này không có gì để nói cả.

Thiao Alcantara là một cầu thủ thật tuyệt vời nhưng cậu ấy hiện là cầu thủ của Bayern Munich”.

Phía Bayern định giá Thiago là 36 triệu bảng, nhưng Liverpool cho rằng, tiền vệ này ở tầm 22 triệu bảng.

L.H