MU từ bỏ đua ký Kai Havertz vì giá trên trời

Tờ Athletic hé lộ, lãnh đạo MU quyết định không tiếp tục theo đuổi ký Kai Havertz của Leverkusen vì thấy mức giá 90 triệu bảng là 'quá cao'.

{keywords}
MU từ bỏ Kai Havertz vì giá quá cao

Ngôi sao 21 tuổi người Đức chuẩn bị gia nhập Chelsea trong những ngày tới đây, sau khi đồng đội ĐTQG Leroy Sane 'lỡ miệng" khen đội chủ sân Stamford Bridge làm tốt khi ký được cả Timo Werner lẫn Havertz.

Với phong độ ấn tượng ở Leverkusen, Kai Havertz thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn như Real Madrid, Barca, Bayern Munich. MU cũng đua tranh và Solskjaer thảo luận việc ký cầu thủ này với lãnh đạo Quỷ đỏ trong tháng 1.

Tuy nhiên, hội đồng quản trị MU thấy rằng, giá 90 triệu bảng cho Kai Havertz là quá cao, không đáng bỏ ra. Người hâm mộ Quỷ đỏ có thể tiếc nuối vì đội bóng của họ bỏ lỡ một tài năng trẻ khác, sau khi cả Jude Bellingham và Erling Haaland gần đây đề từ chối MU, chọn gia nhập Dortmund.

Trong khi đó, Chelsea định giá Havertz 75 triệu bảng, cộng thêm các khoản phụ phí cũng vượt mức 80 triệu bảng, dự kiến 'bom tấn' sắp nổ.

Ter Stegen phải giảm lương nếu ở lại Barca

Chủ tịch Barca, Bartomeu đã thông báo cho thủ thành Ter Stegen rằng, anh sẽ phải giảm lương nếu muốn ký hợp đồng mới ở Nou Camp.

{keywords}
Ter Stegen phải giảm lương nếu tiếp tục ở lại Barca

Đội bóng xứ Catalan dành mối ưu tiên đàm phán hợp đồng với người gác đền số 1, Ter Stegen. Tuy nhiên, thủ môn người Đức nhận tin xấu, phải hạ lương nếu gật đầu gia hạn.

Ter Stegen đang đi vào năm cuối hợp đồng và gần đây được đồn đoán là mục tiêu của Chelsea, CLB đang cần một tay giữ gôn thay Kepa.

Nguyên do khiến Barca buộc phải đề nghị giảm lương với Ter Stegen, bởi những ảnh hưởng mạnh về tài chính từ dịch Covid-19.

Trao đổi với tờ Mundo, người đứng đầu Barca thừa nhận, đàm phán giữ Ter Stegen là 'ưu tiên' hàng đầu của CLB.

"Ở tuổi 28, anh ấy là 1 trong 3 thủ thành giỏi nhất thế giới. Ở Ter Stegen không chỉ có phẩm chất của một thủ môn mà còn sở hữu những tính cách của một cầu thủ, cách anh ấy gắn kết với đồng đội.

Ter Stegen biết những gì đang xảy ra trong xã hội và những CLB như Barca phải cắt giảm lương nên anh ấy phải điều chỉnh mức lương của mình. Tất cả các cầu thủ đang làm điều đó và chúng tôi đang thảo luận dựa trên đó".

L.H