MU tung chiêu cuối cùng ký Jadon Sancho

Express loan báo, Jadon Sancho có thể trở thành cầu thủ MU vào cuối tuần.

{keywords}
Ed Woodward quyết tâm mang Jadon Sancho về những ngày cuối chuyển nhượng

Cửa chuyển nhượng hè 2020 chỉ còn 1 tuần nữa là đóng cửa và Phó Chủ tịch Ed Woodward quyết tâm đưa cầu thủ chạy cánh 20 tuổi về cho Solskjaer, với một lời đề nghị mang tính quyết định đến Dortmund.

MU lúc này mới chỉ ký được tiền vệ Van de Beek khiến CĐV sốt ruột, nhất là sau khi chứng kiến lối chơi đội nhà qua 2 trận đầu Ngoại hạng Anh, thua Crystal Palace 1-3 và thắng may Brighton 3-2.

Tờ Express trích dẫn thông tin từ nhà báo Constantin Eckner, tuyên bố MU sẽ đưa ra giá ‘chốt hạ’ để mua Jadon Sancho, chứ không phải chỉ trả cho có!

Dortmund được cho muốn 120 triệu euro từ Jadon Sancho và họ không có lý do gì phải vội vàng bán tài năng 20 tuổi.

MU có tiếng hay kết thúc các thương vụ chuyển nhượng vào giờ chót, dù cuối cùng chẳng giảm giá được đồng nào. Có thể kể đến việc ký Harry Maguire từ Leicester City hè năm ngoái, hay Bruno Fernandes ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, dù theo dõi cả hơn 1 năm trước…

Thiago Silva lên tiếng sau màn ra mắt thảm họa với Chelsea

Trung vệ kỳ cựu nhận trách nhiệm về sai lầm khó đỡ (khiến Chelsea để thủng lưới bàn thứ 2) ở trận ra mắt Ngoại hạng Anh hòa 3-3 West Brom.

{keywords}
Thiago Silva lên tiếng xin lỗi, hứa sẽ trở lại với phong độ tốt nhất

Thiago Silva hứa sẽ chuộc lỗi với người hâm mộ Chelseasẽ bằng phong độ tốt nhất của mình.

Có những ngày không gặp may, làm việc chăm chỉ không mang lại kết quả như chúng tôi mong đợi.

Tôi rất buồn và nhận trách nhiệm về sai lầm mình gây ra, như tôi đã từng làm. Dù có khó khăn đến mấy, chúng ta phải vượt qua điều này và bước tiếp.

Tôi muốn cảm ơn các đồng đội cũng như đội ngũ BHL vì sự ủng hộ hết mình kể từ khi tôi gia nhập Chelsea. Tôi thực sự biết ơn vì điều đó.

Tôi hứa với các bạn rằng, tôi sẽ cống hiến tất cả những gì tôi có trên sân, dồn hết tâm sức và sự cam kết cho các trận đấu phía trước”.

L.H