Đội trưởng Quỷ đỏ tuyên bố chất lừ

{keywords}
Quỷ đỏ MU hướng đến chinh phục các danh hiệu cũng như lên làm bá chủ bóng đá Anh

Harry Maguire nói rằng, việc MU kết thúc trong top 4 Ngoại hạng Anh không có gì để ăn mừng cả.

MU xếp thứ 3 chung cuộc Premier League 2019/20, đảm bảo trở lại đấu trường Champions League mùa sau.

Theo đội trưởng Harry Maguire, anh cùng đồng đội đã hoàn thành mục tiêu đề ra nhưng điều MU hướng đến trong tương lai là chiến thắng các danh hiệu cũng như làm bá chủ Ngoại hạng Anh.

“Tôi gia nhập MU để được chơi ở Champions League. Vào đầu mùa, không mấy ai tin chúng tôi có thể kết thúc trong top 4. Nhưng giờ chúng tôi về thứ 3 chung cuộc.

Điều đáng kể nhất ở mùa này là chúng tôi đã làm việc chăm chỉ, cho thấy sự cải thiện so với mùa trước.

Nhưng chúng tôi không hài lòng khi chỉ chiến đấu cho top 4, đó không phải là MU. Chúng tôi muốn chiến thắng các danh hiệu cũng như vô địch Premier League”.

Inter Milan xác nhận muốn mua đứt Alexis Sanchez

{keywords}
Inter muốn mua đứt Alexis Sanchez nhưng chỉ với điều kiện người trong cuộc chịu giảm lương

GĐĐH Inter Milan, Giuseppe Marotta xác nhận CLB muốn ký lâu dài với Alexis Sanchez của MU.

Tiền đạo 31 tuổi sang Serie A chơi cho Inter Milan theo dạng cho mượn hè năm ngoái và ban đầu cũng chật vật để tạo dấu ấn tại đây do ảnh hưởng chấn thương.

Tuy nhiên, nhờ thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, Sanchez nạp thêm được thể lực nên đã chơi ấn tượng hơn hẳn khi mùa giải tái khởi động. Tiền đạo Chile ghi 3 bàn cũng 7 lần kiến tạo trong 8 trận gần nhất.

Do vậy, Inter Milan rất muốn giữ Alexis Sanchez lại lâu hơn. Tuy nhiên, vị quan chức trên thừa nhận tiền lương của ngôi sao MU – 500.000 bảng/tuần là một cản trở lớn.

Inter Milan trả khoảng 150.000 bảng/tuần trong thời gian mượn Sanchez của MU. Giờ đội bóng áo xanh đen chỉ mong tiền đạo này cắt giảm bớt tiền lương, cũng như MU hạ phí chuyển nhượng 18 triệu xuống, để hợp đồng có thể xảy ra.

Bayern Munich ra giá bán Thiago Alcantara cho Liverpool

{keywords}
Liverpool xem xét ký Thiago Alcantara

Theo tờ Bild, nhà vô địch Bundesliga sẵn sàng bán Thiago Alcantara, miễn là đội bóng nào đáp ứng mức giá 30 triệu euro (27 triệu bảng).

Thiago còn không đầy 1 năm trên hợp đồng và hiện vẫn chưa đồng ý một thỏa thuận mới.

Liverpool được đồn thổi muốn ký Thiago và có tin họ đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ 29 tuổi.

Nhưng theo nguồn trên, Klopp và Liverpool đang xem xét một cách thấu đáo bởi lo ngại tiền sử chấn thương của cựu tiền vệ Barca.

L.H