Sao Man City tự tin chiến Real Madrid dù sứt mẻ đội hình

{keywords}
Lượt đi Man City gây bão khi thắng 2-1 ngay tại Bernabeu

Man City sẽ tiếp Real Madrid vào lúc 2h ngày 8/8 tới đây ở lượt về vòng 16 Champions League. Thầy trò Pep Guardiola đang có lợi thế khi giành chiến thắng 2-1 tại Bernabeu trước khi dịch Covid-19 xảy ra.

Tuy nhiên, Real Madrid thay da đổi thịt rất nhiều kể từ đó. Đội bóng của Zidane bứt phá mạnh mẽ sau khi mùa giải khởi động lại, đẩy Barca ra phía sau để giành La Liga đầy thuyết phục.

Tiếp Real Madrid, Man City bị sứt mẻ đội hình, đặc biệt là chân sút Sergio Aguero dính chấn thương không thể góp mặt. Tuy nhiên, Man xanh vẫn tỏ ra lạc quan có thể loại Real Madrid.

IIkay Gundogan nói về việc đội nhà không có Sergio Aguero: "Chắc chắn vắng Sergio Aguero khiến chúng tôi rất thất vọng. Man City phải đối phó với vấn đề chấn thương, như chúng tôi đã làm trong mùa giải với việc không có Aymeric Laporte.

Các cầu thủ khác sẽ phải bước lên. Chúng tôi có Jesus tuyệt vời, và cả những cầu thủ khác có thể đảm đương nhiệm vụ. Tôi chắc chắn Man City đối phó được với vấn đề vắng Aguero trước Real Madrid”.

Van Dijk là hậu vệ hay nhất thế giới hiện nay

{keywords}
Rio Ferdinand khen ngợi Van Dijk là trung vệ hay nhất hiện nay, nhưng so với thời của anh thì không dễ đọ được với các trung vệ cứng khác

Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand dành nhiều lời khen cho Van Dijk của Liverpool.

Quỷ đỏ vùng Merseyside vừa giành được chức VĐ Premier League lần đầu tiên sau 30 năm, với một mùa giải đầy ấn tượng. Và Rio Ferdinand tin rằng, Van Dijk là một phần quan trọng cho thành công của đội bóng Jurgen Klopp.

Liverpool có 15 lần giữ sạch lưới mùa này, và Van Dijk là niềm tự hào của Klopp nơi hàng thủ.

Tôi yêu cậu ấy. Theo tôi, Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay”.

Tuy nhiên, Rio Ferdinand thêm rằng: “Cậu ấy chắc chắn là một hậu vệ hàng đầu, nhưng tôi không nghĩ Van Dijk chiến đấu lại các trung vệ đẳng cấp khác ở thời đại của tôi.

Nếu chúng ta nói về những trung vệ hàng đầu, tôi có thể kể ra 5, 6, 7, 8, 9 cái tên trong thời của mình. Nhưng ở thời hiện nay thì tôi không nghĩ mình có thể kể như vậy được.

Đó không phải là thiếu tôn trọng với các trung vệ hiện tại nhưng chúng ta đang đề cập về những gương mặt hàng đầu. Và tôi nghĩ, trong bất cứ thời kỳ nào thì Van Dijk trông cũng là một trung vệ hàng đầu”.

L.H