MU đua tốc độ tìm ‘một nửa’ cho Harry Maguire

{keywords}
MU đang nỗ lực tìm kiếm một trung vệ mới về chơi cạnh đội trưởng Harry Maguire

Quỷ đỏ biến Harry Maguire thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới khi bỏ ra 80 triệu bảng trả cho Leicester City vào hè năm ngoái. Và giờ đây, HLV Solskjaer tiếp tục ưu tiên củng cố nơi hậu tuyến bằng cách tìm thêm 1 trung vệ về chơi cạnh đội trưởng MU.

Theo tờ Times, trong tay HLV Solskjaer có danh sách rút gọn 4 cái tên, với Paul Torres Villarreal, Nathan Ake (Bournemouth). Kalidou Koulibaly của Napoli dù rất kết nhưng giá cả (khoảng 70 triệu bảng) khiến MU phải chọn lựa.

Và cái tên còn lại là Gabriel Magalhaes của Lille hiện cũng đang được PSG, Arsenal, Everton và Napoli ‘xếp hàng’.

Hậu vệ 22 tuổi người Brazil có giá ở tầm 20 triệu bảng, một lựa chọn ít tốn kém hơn so với các mục tiêu khác của MU.

Solskjaer hi vọng sẽ lấy được khoản tiền từ việc bán Chris Smalling để bổ sung trực tiếp cho hàng thủ.

Ngoài ra, kế hoạch của Solskjaer là mang về 1 cầu thủ chạy cánh, 1 trung phong vào hè này.

Lý do Chelsea chưa hỏi mua Kai Havertz

{keywords}
Chelsea đá xong chung kết Cúp FA vào Chủ nhật này mới bắt tay 'đi chợ'

Kai Havertz liên tục được loan báo trên đường tới Chelsea. Tuy nhiên, theo Talk Sport, đội bóng đang do Lampard chỉ huy chưa hề đưa ra đề nghị chính thức đến Leverkusen.

Lý do được đưa ra, Chelsea cùng Lampard tập trung chiến chung kết Cúp FA với Arsenal vào Chủ nhật này, sau đó mới thực hiện các kế hoạch chuyển nhượng đi - ở.

Bản thân Havertz muốn hợp đồng sớm được hoàn tất. Tuy nhiên, giờ cầu thủ này sẽ cùng đại diện Bundesliga thực hiện tiếp chiến dịch Europa League của mình.

Leverkusen muốn 90 triệu bảng từ Kai Havertz, còn Chelsea định giá tầm 70 triệu bảng. Tuy nhiên, thêm các khoản phụ phí thì tổng cũng lên hơn 80 triệu bảng.

Havertz được loan báo đã nói với Leverkusen hãy bán anh cho Chelsea, sau khi đạt được các thỏa thuận cá nhân với CLB này.

L.H