‘Khủng khiếp’ chuyển nhượng hè 2020 của MU

Chuyển nhượng hè 2020 chỉ còn đúng 5 ngày nữa là đóng cửa nhưng MU vẫn dậm chân tại chỗ, chỉ có 1 bản hợp đồng ở khu vực giữa sân Van de Beek – nơi mà Solskjaer không cần vội tiếp viện nhất.

{keywords}
MU có kỳ mua sắm gây thất vọng

Những người cũ của MU như Roy Keane, Ryan Giggs, Paul Scholes, Gary Neville, Rio Ferdinand,… liên tục thúc giục lãnh đạo Quỷ đỏ chi tiền mua sắm, kịp thời để đội nhà có thể thu hẹp khoảng cách với Liverpool, Man City.

Dù vậy, vẫn chỉ là các mục tiêu còn lại được điểm danh trong liên kết chuyển nhượng của MU như Jadon Sancho, Alex Telles, Ousmane Dembele,… sau khi các ứng viên khác đã gia nhập đội bóng khác.

Trong bình luận mới nhất, Gary Neville đã gọi chuyển nhượng hè 2020 của MU là ‘khủng khiếp’. Cựu trung vệ nhắc lại, MU cần mang về 1 trung vệ, 1 hậu vệ trái, 1 tiền đạo để đua Premier League.

“Thật khủng khiếp, ở thị trường chuyển nhượng có lẽ là dễ dàng nhất trong lịch sử Premier League để mua sắm mà MU hiện vẫn chưa làm được gì hơn, ngoài 1 bản hợp đồng.

Họ phải mang về cho Ole (Solskjaer) 1 trung vệ, 1 hậu vệ trái và 1 trung phong trước khi phiên chợ đóng cửa. Các đội khác đều đã và đang hoàn tất những mua sắm của họ, sao MU lại không thể?

Sự thật Van de Beek lựa chọn gia nhập MU

Van de Beek được cho Real Madrid mới là điểm đến yêu thích của tiền vệ này, và MU chỉ là lựa chọn thứ 2.

{keywords}
Van de Beek muốn đến Real Madrid nhưng vì giao kèo bị hủy nên đành gia nhập MU

Hợp đồng đôi bên tưởng như chắc 100%, tuy nhiên bị hủy phút chót do dịch Covid-19 nên cựu tiền vệ Hà Lan mới gia nhập đội bóng Solskjaer.

Và điều này được chính người đại diện của tuyển thủ Hà Lan xác nhận.

Guido Albers nói với Ajax Life: “Một số CLB đã liên hệ với tôi, một trong số đó là Real Madrid.

Đã có cuộc nói chuyện về một vụ chuyển nhượng vào hè năm ngoái, nhưng Ajax không đồng ý. Cuối cùng, Van de Beek vẫn ở lại.

Nhưng chúng tôi đã chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng 2020. Các giấy tờ đã được ký kết. Đại diện Real Madrid đã đến Amsterdam vào tháng 12 hoặc tháng 1/2020. Mọi việc đã hoàn tất 100%...”.

Tuy nhiên, vì sau đó dịch Covid-19 xảy ra nên thương vụ sụp đổ, Real Madrid ‘phá kèo’. Van de Beek tưởng tiếp tục phải ở lại Ajax thì MU có mặt, nhanh chóng chốt ký…

L.H