Man City ra tay giành Joao Felix trước mũi MU

Standard cho hay, Man City gia tăng mối quan tâm với Joao Felix và sẵn sàng vung tiền để có được sao trẻ người Bồ Đào Nha.

{keywords}
Man City sẵn sàng chi bạo để hớt tay trên mục tiêu Joao Felix của MU

Điều đáng chú ý, Joao Felix nằm trong mục tiêu mua sắm hè của Manchester United và báo chí Anh loan tin, thuyền trưởng Solskjaer giục lãnh đạo Quỷ đỏ phải hành động mau chóng.

Dù mới 19 tuổi nhưng Joao Felix được nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu săn đón, bởi phong độ ấn tượng cho Benfica với 18 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo trong 40 lần ra sân ở cả đội trẻ lần đội 1 mùa này.

AS quả quyết, Man City sẵn sàng đáp ứng con số 120 triệu euro cho Benfica - như trong điều khoản giải phóng hợp đồng, để có thể sở hữu Felix.

Tin tức thậm chí còn xấu hơn cho MU khi tờ Record loan báo, Giám đốc thể thao Txiki Begiristain của Man City đã gặp cha mẹ của Felix với những hứa hẹn đầy hấp dẫn hòng đảm bảo nhà vô địch Premier League ở vị trí số 1 xếp hàng ký chân sút 19 tuổi.

Ở vài mùa giải vừa qua, MU vì chần chừ đã không mang về được những hợp đồng như ý, là một trong những nỗi bực dọc của Mourinho lúc còn tại vị.

Mourinho vận động hành lang để ngồi 'ghế nóng' PSG

Kể từ khi bị MU sa thải vào tháng 12, Mourinho hiện vẫn đang... thất nghiệp. Theo chiến lược gia người Bồ, ông có nhận được một số lời mời nhưng vì không phù hợp nên từ chối.

{keywords}
Mourinho muốn được dẫn dắt PSG

Theo nguồn L'Equipe (Pháp) thì điểm đến mà Mourinho muốn chính là PSG và ông đang vận động hành lang để có được công việc này.

Mặc dù đội bóng nhà giàu nước Pháp sớm bảo vệ thành công chức vô địch Ligue 1 nhưng PSG với những Neymar, Mbappe gây thất vọng khi bị MU loại ngay từ vòng 16 Cúp C1, mới nhất ở chung kết Cúp QG, họ cũng thất bại.

Vì thế mà HLV Thomas Tuchel chịu áp lực và L'Equipe đưa tin, Mourinho đang tích cực vận động hành lang để có thể dẫn dắt PSG mùa tới.

Người đại diện của Mourinho là "siêu cò" Jorge Mendes có mối quan hệ tốt với PSG, trong đó có cả Chủ tịch Nasser Al-Kheliafi và đã bắn thông điệp đến ĐKVĐ Ligue 1, cựu HLV MU sẵn sàng về huấn luyện.

Một điều có thể thúc đẩy lãnh đạo PSG mời Mourinho, là ông có khả năng đưa CLB vươn xa ở đấu trường Champions League.

L.H