MU phải bồi thường tiền mới… bán được Alexis Sanchez

Không chỉ mất trắng mà MU thậm chí còn phải bồi thường cho Alexis Sanchez 9 triệu bảng thì mới bán được tiền đạo này cho Inter Milan.

{keywords}
MU mất 9 triệu bảng để tiễn được Sanchez vẫn thấy hài lòng!

MU và Alexis Sanchez vừa chấm dứt cơn ác mộng dành cho nhau, bằng việc chân sút Chile được xác nhận ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do với đại diện Serie A.

Daily Mail cho hay, để có thể tiễn được Sanchez khỏi Old Trafford, MU chấp nhận bỏ ra thêm 9 triệu bảng tiền bồi thường chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Tuy phải mất thêm tiền với bán được Sanchez, nhưng MU vẫn thấy ‘nhẹ nợ’ bởi khoản lương khổng lồ (560.000 bảng/tuần) phải trả cho tiền đạo này, trong khi hợp đồng vẫn còn thời hạn 2 năm.

Bản thân Sanchez cũng cảm thấy ‘vô cùng hạnh phúc’ vì ký hợp đồng với Inter Milan sau 1 mùa đầu quân theo dạng cho mượn.

Petr Cech thuyết phục Ter Stegen về Chelsea

Cựu thủ thành Petr Cech, hiện làm Cố vấn kỹ thuật và chuyên môn cho Chelsea, đang nỗ lực thuyết phục Ter Stegen ‘bỏ’ Barca để về làm số 1 ở Stamford Bridge.

{keywords}
Petr Cech đang nỗ lực thuyết phục Ter Stegen gia nhập đội hình Frank Lampard

Tranh thủ lúc Barca và Ter Stegen chưa đạt được thỏa thuận hợp đồng, Petr Cech tìm cách kéo thủ thành người Đức đến thử sức ở Ngoại hạng Anh.

Lãnh đạo Barca gần đây xác nhận, để ở lại Nou Camp, Ter Stegen sẽ phải giảm lương, do tình hình hiện tại khó khăn.

Và nguồn ESPN cho hay, Petr Cech thuyết phục Ter Stegen hãy gia nhập Chelsea, thử sức ở Ngoại hạng Anh chắc chắn sẽ rất tốt cho anh ấy.

HLV Lampard rất thất vọng về thủ môn Kepa Arrizabalaga, và muốn Chelsea nhanh chóng tìm người thay thế. Petr Cech đóng vai trò đáng kể trong việc kéo Timo Werner về CLB và giờ đang thể hiện khả năng tìm kiếm một thủ môn tin cậy.

Petr Cech đánh giá Ter Stegen không chỉ xuất sắc trước cầu môn và còn là một thủ lĩnh trên sân, nếu kéo về được Chelsea sẽ rất tuyệt vời.

L.H