Rộ tin đồn Mourinho rước "trai hư" Balotelli về đá cạnh Ibrahimovic, trong khi Chelsea chi đậm để mua sao trẻ Milan. Liverpool nhảy vào cuộc đua giành James Rodriguez và Arsenal rục rịch có hợp đồng mới.

Mourinho rước "trai hư" Mario Balotelli?

Tờ nhật báo thể thao hàng đầu của Italia, Gazzetta dello Sport loan tin, thuyền trưởng MU chào đón "trai hư" Mario Balotelli đến Old Trafford sau cuộc gặp gần đây và rất có thể một thoả thuận được thực hiện.

Theo nguồn trên, anh chàng bị ruồng bỏ (vì sa sút đến không nhận ra) cho thể gia nhập Quỷ đỏ để đá cạnh Zlatan Ibrahimovic, như đã chơi cùng nhau lúc Mourinho còn nắm Inter Milan.

{keywords}

Có thật Mourinho muốn rước "hàng thải" Balotelli?

"Ngựa chứng" Balotelli từng nổi đình đám, nhưng để mất phong độ mấy mùa qua, bị Liverpool đẩy sang Milan, giờ trên đường trở lại nhưng Klopp dứt khoát không có ý định gì với cầu thủ nhiều tật xấu bên ngoài này. Xuất hiện một số CLB được cho quan tâm chân sút 26 tuổi, gồm Sampdoria, Bologna, Besiktas,... nhưng đều chưa đi đến đâu, bởi khoản lương cao.

Gazzetta khẳng định, "cò bự" Mino Raiola ăn khẩm của MU mùa này, muốn Balotelli chuyển đến NH Anh để đáp ứng nhu cầu tiền lương. 3/4 bản hợp đồng của Quỷ đỏ mùa này đều do bàn tay đạo diễn của Raiola, gồm Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan và Paul Pogba.

Chelsea bỏ 50 triệu euro mua sao trẻ Milan

Để thuyết phục AC Milan nhả sao trẻ Alessio Romagnoli, Chelsea sẵn sàng chi ra số tiền lớn: 50 triệu euro (gồm 45 triệu euro + 5 triệu tiền thưởng). Không chỉ vậy, Conte còn sẵn sàng cho Milan mượn Mario Pasalic. Trước đó hồi đầu tuần, báo chí tiết lộ, phía đại diện Serie A từ chối con số 35 triệu euro mà đội bóng áo xanh đề nghị.

{keywords}

Chelsea sẵn sàng chi bạo mua sao trẻ

Milan đòi nhiều tiền, bởi liên quan đến điều khoản trong trường hợp bán Alessio Romagnoli - phải chi cho Roma 30% trên giá trị mua hồi năm ngoái: 25 triệu euro. Hiện cầu thủ này còn hợp đồng 4 năm với đội bóng áo đỏ - đen.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành chữ ký James Rodriguez

Tờ Mundo cho hay, cả Arsenal và Chelsea đang cùng theo đuổi Vua phá lưới World Cup 2014, và giờ có thêm Liverpool nhảy vào. Dù vậy, Chủ tịch Nhà trắng, Perez không mong đợi đội bóng vùng Merseyside có thể trả giá theo mức mong muốn của Kền kền.

{keywords}

Liverpool nhảy vào giành chữ ký James Rodriguez

Tuyển thủ Colombia đến Bernabeu vào hè 2014, với mức phí có thể đạt tới 71 triệu bảng và Real muốn thu về ít nhất 51 triệu bảng, cho bất cứ lời đề nghị nào.

Hiện James đứng trước 2 lựa chọn: hoặc ngồi dự bị dài dài dưới thời Zidane, hoặc khăn gói ra đi.

Arsenal rục rịch có hợp đồng mới

Nguồn El Confidencial (TBN) cho hay, Arsenal đã "cướp trên giàn mướp" của Everton, chuẩn bị ký hợp đồng với Lucas Perez (Deportivo), vì đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn 20 triệu euro.

{keywords}

Nhiều fan Arsenal chưa từng nghe đến Perez

Chân sút 27 tuổi có hiệu quả tốt trước khung thành trong màu áo Deportivo 2 mùa qua - trung bình 2 trận ghi 1 bàn. Dù vậy, tên tuổi của anh chưa được biết đến rộng rãi ở châu Âu. Như các fan Arsenal phản ứng khi hay tin: chưa từng nghe nhắc tên cầu thủ này!

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh vòng 3

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và lịch phát sóng trực tiếp vòng 3 Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/2017, lịch thi đấu vòng 23 V.League.

L.H