- Mourinho sẵn sàng tiễn Rojo sang Valencia với giá lỗ gần 1/2, trong lúc Chelsea bị Milan từ chối phũ phàng. Và vào những ngày cuối, Arsenal cũng đã chi hơn 50 triệu bảng, chuẩn bị đón bộ đôi đến từ La Liga.

MU bán lỗ Marcos Rojo gần 1/2

Thương vụ 20 triệu euro từ thời Van Gaal, không nằm trong danh sách ưa thích của Jose Mourinho nên Quỷ đỏ sẵn sàng bán đi với giá bèo, lỗ gần một nữa. Và nhiều khả năng điểm đến của Marcos Rojo sẽ là xứ đấu bò. Các tin tức cho hay ông chủ Lim của Valencia đã liên hệ với MU để mở đàm phán cho mức giá 12 triệu euro.

{keywords}

MU sẵn sàng bán lỗ Marcos Rojo

Sau World Cup 2014 đầy ấn tượng cùng Hà Lan, Rojo rời Sporting đến Old Trafford trong sự háo hức của các fan, nhưng anh đã không được tưng bừng như trông đợi, đến Van Gaal còn chán.

Arsenal đón bộ đôi La Liga

Báo chí Anh cho hay, Pháo thủ cuối cùng đã đạt thoả thuận với Valencia, mua Shkodran Mustafi với giá 35 triệu bảng sau cuộc đàm phán kéo dài. Và tranh thủ những ngày cuối, "giáo sư" Wenger chi tiêu thêm 17 triệu bảng để "hốt" luôn chân sút Lucas Perez (Deportivo).

{keywords}

Hậu vệ người Đức sắp về với đội của Wenger

Vào tối thứ Năm, Deportivo thông báo Perez được rút tên ra khỏi đội hình của họ trong chuyến làm khách đến Real Bestis ở vòng 2 La Liga. Trong khi đó tờ báo địa phương, La Voz De Galicia đưa tin, Arsenal chấp thuận điều khoản mua lại hợp đồng Perez - 20 triệu euro (17.1 triệu bảng). Chỉ còn ở khúc mắc, Arsenal muốn trả tiền làm 2 đợt, còn đại diện La Liga đòi đưa tất luôn 1 lần.

Nếu giải quyết nốt được chuyện này, cả 2 cầu thủ sẽ đến London kiểm tra y tế, trước khi đặt bút ký chính thức, có thể ngay trong ngày thứ Sáu này.

Chelsea bị chặn cửa mua sao trẻ Milan

Dù sẵn sàng chi bạo, được cho là 50 triệu euro để mua sao trẻ Alessio Romagnoli, nhưng Chelsea vẫn bị AC Milan từ chối thẳng thừng. Họ đã có trả lời chính thức đến đại diện Premier League:

"AC Milan nhận được đề nghị tài chính lớn từ Chelsea cho Alessio Romagnoli. Nhưng cầu thủ của chúng tôi không phải để bán. Vì vậy, lời đề nghị sẽ không có kết quả nào".

{keywords}

Chelsea bị Milan từ chối thẳng thừng

Man City đón Bravo, Barca cũng hoàn tất với Cillessen

Trong khi Pep vui mừng chào đón Claudio Bravo đến Etihad thì phía Barca cũng đã kịp hoàn tất mang về người thay thế: Jasper Cillessen, đến từ Ajax. Thủ môn người Hà Lan ký hợp đồng 5 năm với gã khổng lồ xứ Catalan, phí chuyển nhượng là 12 triệu bảng, và có thể thêm 3 triệu bảng tuỳ thành tích thi đấu.

Trước đó, Barca bán Bravo cho Man City giá 17 triệu bảng, và thủ môn này đặt bút ký chính thức 4 năm.

L.H