- Thình lình mất vị trí số 1 ở Man xanh, Joe Hart đành ngậm ngùi sang Torino (Italia), trong khi HLV Wenger bảo anh chàng ham ăn chơi, Jack Wilshere tìm bến đỗ mới. Chelsea đẩy nhanh việc ký kết với Marcos Alonso.

Joe Hart ngậm ngùi sang Torino

Theo nhiều nguồn tin khác nhau, trong thế buộc phải rời Etihad, Joe Hart đã phải lựa chọn sang Italia, chơi cho Torino theo hợp đồng cho mượn. Hiện thủ môn này tập trung cùng tuyển Anh, chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2018, nhưng được phép rời và bay đến Turin.

{keywords}

Joe Hart hết tương lai ở Man xanh khi Pep đến

Hart dự kiến sẽ có cuộc kiểm tra y tế vào ngày cuối chuyển nhượng, 31/8, trước khi đặt bút ký có thời hạn đến hết mùa. Phía Man City đồng ý tiếp tục chịu một phần lớn khoản lương bổng cho thủ thành 29 tuổi.

Joe Hart là lựa chọn số 1 của Man xanh trong những năm qua, tuy nhiên khi Pep Guardiola đến, tương lai đóng sập trước mắt người giữ gôn tuyển Anh. Trước quyết định "gây bão", cựu cựu HLV Barca vẫn giữ vững lập trường, tuyên bố thẳng thừng, nếu ở lại Hart thậm chí không đảm bảo vị trí số 2, sau khi ông mang Claudio Bravo về.

Jack Wilshere bật bãi khỏi Arsenal

Tuyển thủ Anh đã có cuộc trò chuyện với HLV Wenger về tương lai của mình và kết quả là, nhà cầm quân người Pháp bật đèn xanh để Jack Wilshere rời Arsenal. Tuy nhiên, ông hứa hẹn anh vẫn có trong kế hoạch dài hơi của đội bóng.

{keywords}

HLV Wenger bật đèn xanh bảo Wilshere ra đi

Dù vậy, Wenger không muốn Wilshere đến một đối thủ ở Premier League, nên nơi hạ cánh có thể là Tây Ban Nha (mùa trước Valencia từng muốn mượn) hoặc Italia. Tuy nhiên, với khoảng thời gian ngắn ngủi còn lại của thị trường hè, không có gì đảm bảo tiền vệ này sẽ tìm được chốn "ở tạm dài hạn" phù hợp.

Từ đầu mùa giải tiền vệ 24 tuổi bước ra từ băng ghế dự bị, chơi 37 phút trên sân và cho thấy anh vẫn còn một khoảng cách xa để tìm lại phong độ tốt nhất. Mùa trước Jack Wilshere cũng chỉ góp mặt trong 3 trận Premier League sau khi bị gãy chân. Anh được biết đến nhiều ở khoản ăn chơi.

Mặc dù cơn ác mộng chấn thương dường như đã ở phía sau, nhưng Wilshere khó cạnh tranh được suất đá chính với những Mesut Ozil, Santi Cazorla, Aaron Ramsey, Mohamed Elneny, Francis Coquelin và bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng, Granit Xhaka

Chelsea tiến gần hơn đến Marcos Alonso

Sky Sports cho hay, Chelsea đẩy nhanh đàm phán để ký với hậu vệ trái Fiorentina, Marcos Alonso. Đôi bên vẫn chưa chính thức "chốt hạ" nhưng người ta dự đoán một chuyển nhượng tiêu tốn của đại diện Premier League khoảng 24 triệu bảng chuẩn bị xảy ra.

{keywords}

Conte mong mỏi có Alonso

Hậu vệ của lò Real Madrid, từng khoác áo Bolton và Sunderland, chơi nổi bật trong màu áo tím 2 mùa vừa qua, với tổng cộng 75 lần ra sân. Nếu đến, Alonso sẽ là tân binh thứ 3 của Chelsea hè này, sau N'Golo Kante và Michy Batshuayi. Anh có thể sẵn sàng cho trận ra mắt ngay sau kỳ nghỉ quốc tế, gặp Swansea vào Chủ nhật, 11/9.

L.H