- Nhà vô địch La Liga chiêu mộ thành công chân sút Paco Alcacer, trong khi PSG quyết mua Benzema trong ngày cuối nếu Cavani trở lại Napoli. Và Liverpool dù có 8 đối thủ Premier League hỏi mua và mượn Danny Ings nhưng Klopp phớt lờ.

Barca tậu thêm sát thủ

Đội bóng xứ Catalan xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Paco Alcacer của Valencia với hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng phí chuyển nhượng vào khoảng 25 triệu bảng.

Chân sút 23 tuổi phát biểu sau khi hoàn tất kiểm tra y tế và đặt bút ký với đội bóng mơ ước: "Khi hay được lời đề nghị từ Barcelona, tôi đã đề nghị Valencia lắng nghe. Bởi tôi quyết định làm một bước tiến trong sự nghiệp của mình".

{keywords}

Đến Barca nghĩa là Paco Alcacer chấp nhận thách thức lớn

Gia nhập sân Nou Camp, Alcacer có cơ hội chơi cạnh các đàn anh ở ĐT Tây Ban Nha là Gerard Pique, Andres Iniesta and Sergio Busquets cũng như bộ ba sát thủ MSN.

"Việc đã biết một số đồng đội sẽ giúp tôi dễ dàng thích ứng với đội bóng hơn. Leo Messi, Luis Suarez và Neymar là 3 cầu thủ hay nhất thế giới. Được chơi cùng họ là một đặc ân".

PSG sẵn sàng kế hoạch "hốt" Benzema ngày chót

Với việc anh trai - người đại diện Fernando nói về triển vọng Edinson Cavani trở lại Napoli vào thứ Tư - ngày chót thị trường chuyển nhượng, theo Corriere dello Sport sẵn sàng mua Kazim Benzema thay thế.

{keywords}

PSG nhăm nhe ký với Benzema

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi muốn hàng công đảm bảo sự vững vàng, sau khi tay Zlatan Ibrahimovic theo chân Mourinho đến MU, còn Cavani nhấp nhổm về lại đội bóng cũ "trám" vào chỗ mà Higuain (gia nhập Juventus) để lại. Và Benzema chính là mục tiêu số 1.

Chân sút người Pháp vẫn chưa chơi cho Real Madrid mùa này do dính chấn thương, có thể được bán khi Kền kền đã mua về Alvaro Morata.

"Tôi không biết liệu Napoli có đưa ra lời đề nghị thoả đáng cho PSG, để có bước ngoặt vào phút chót", Cavani thấp thỏm.

Liverpool không bán Danny Ings

Mặc dù có đến 8 đối thủ Premier League ngỏ lời (hỏi mua và mượn) Danny Ings nhưng HLV Klopp quyết định không bán, chờ tiền đạo này tìm được phong độ tốt nhất.

Sau thời gian dài ngồi dự bị vì chấn thương đầu gối gặp phải hồi tháng 10 năm ngoái, Ings đang trở lại với thể lực đảm bảo. Tuy nhiên, đến giờ anh vẫn chưa ra sân trận nào ở mùa này. Dù vậy, chân sút 24 tuổi vẫn có trong kế hoạch của Klopp, bất kể rất nhiều CLB đặt vấn đề hỏi mua và mượn.

{keywords}

Klopp chờ "thương binh" Danny Ings toả sáng

"Chúng tôi đang trông chờ vào Ings. Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời. Ings đã dính phải chấn thương và cần thời gian. Giờ đây mỗi ngày cậu ấy một tốt hơn".

Ings gia nhập Liverpool hè 2015 theo dạng tự do, nhưng vụ việc phải lên toà án và kết quả, đội bóng áo đỏ phải trả cho CLB cũ Burnley của tiền đạo này 6,5 triệu bảng và thêm khoản trả sau 1,5 triệu bảng tuỳ thuộc thành tích của Ings.

L.H