- HLV Zidane thú nhận, Real đã cố thuyết phục hòng có Paul Pogba nhưng bất thành, trong lúc Mourinho muốn mực cậu học trò này để "dụ" Griezmann về Old Trafford. Juventus xúc tiến gia hạn với Bonucci, mục tiêu của cả Chelsea lẫn Man City.

Zidane xác nhận, Real "thua" MU vụ Pogba

Thuyền trưởng Kền kền thú nhận với đồng đội cũ ở tuyển Pháp - Cristophe Dugarry trên Radio Montecarlo chuyện đã "vồ hụt" Paul Pogba. Theo đó, Real Madrid đã có những cuộc đàm phán với cựu tiền vệ Juventus trước khi anh chuyển đến MU nhưng kết quả không đi tới đâu.

{keywords}

Pogba dù mơ ước làm việc với Zidane nhưng vẫn chọn MU

"Cậu ấy đã có thể đến Real. Chúng tôi đã có những cuộc hội thoại, cố gắng để ký với Paul nhưng mọi thứ không tiến triển về phía trước".

Kết quả, Pogba đã chọn đến với đội của Jose Mourinho ở Nhà hát của giấc mơ với giá chuyển nhượng kỷ lục 109 triệu bảng (trong đó 20 triệu bảng thuộc về cò "bự" Mino Raiola).

Juventus tìm cách giữ chân Bonucci

Trước sự ve vãn của Chelsea lẫn Man City, Bà đầm già đã mở đàm phán với Leonardo Bonucci hòng có thể giữ chân anh. Cả 2 đại diện bóng đá Anh đều nhắm trung vệ 29 tuổi để tăng cường sức mạnh đội hình của họ. Chelsea được cho sẵn sàng chi 60 triệu bảng để Conte hội ngộ học trò cũ - trụ cột tuyển Ý tại EURO 2016.

Tuy nhiên, việc Bonucci có sang Anh hay không phụ thuộc rất nhiều vào tình hình gia đình của anh. Trung vệ này được cho quan tâm ở lại quê nhà, bởi con trai Matteo 2 tuổi bị bệnh nặng, trải qua ca phẫu thuật hồi tháng 7 vừa qua.

{keywords}

Conte muốn đưa học trò cũ sang Anh nhưng sẽ không dễ dàng

Mourinho mượn Pogba để "đánh bật" Chelsea, Arsenal

Nguồn The Sun cho hay, Jose Mourinho rất muốn sở hữu sao sáng Antoine Griezmann (Atletico Madrid), được cả Chelsea và Arsenal chọn làm mục tiêu săn đuổi. Để có thể giành lợi thế, nhà cầm quân này đã mượn sự tiếp sức của Paul Pogba. Ông hi vọng, tình bạn giữa 2 tuyển thủ Pháp sẽ đưa Griezmann đến gần hơn với Nhà hát của giấc mơ.

Trong phát biểu gần đây, chân sút 25 tuổi tiết lộ mối quan hệ với Pogba: "Chúng tôi có mối quan hệ thực sự tốt đẹp. Quả thực EURO 2016 đã mang chúng tôi đến gần nhau hơn. Paul là một chàng trai hết sức dễ thương, một người bạn tốt.

Chúng tôi vẫn duy trì liên lạc qua tin nhắn, snapchat. Khi cậu ấy chơi ở CLB, tôi luôn cố gắng theo dõi xem bạn mình hôm đó có trận đấu thành công hay không".

Liên quan đến Griezmann, tờ Telegraph loan tin, Chelsea đã sẵn sàng đáp ứng điều khoản mua lại hợp đồng của Atletico với giá 100 triệu euro.

L.H