- Ibrahimovic muốn ở lại MU trong khi fan Quỷ đỏ lại hướng về Griezmann. Matic tính đường rời Chelsea hội ngộ Mourinho. Real Madrid sẵn sàng bán Bale để có tiền tậu Mbappe.

Ibrahimovic phát ghen với Griezmann

Nếu không vì xui xẻo của chấn thương (có thể phải nghỉ đến hết 2017), Zlatan Ibrahimovic đã có thể kích hoạt điều khoản gia hạn với MU thêm 12 tháng ở thế thượng phong, trong niềm hân hoan của ông thầy Mourinho và fan Quỷ đỏ.

{keywords}
Không phải Ibra, fan Quỷ đỏ giờ hướng về Griezmann

Tiếc là dự định ấy bất thành, và đáng kể hơn, MU vẫn kịp lấy được vé dự Champions League (vô địch Europa League) dù thiếu vắng anh. Và tin đồn Quỷ đỏ đẩy mạnh tìm chân sút cự phách cho mùa tới, với Antoine Griezmann là mục tiêu số 1, ngày một tăng lên, khi Ibra coi như xong và Rooney cũng không còn chỗ.

Tuy nhiên, tin tức mới nhất cho hay, Ibrahimovic tưởng sẽ đến Mỹ hoặc Trung Quốc "dưỡng già" thì anh hiện muốn tiếp tục ở lại MU, qua những gì đại diện Mino Raiola vừa lên tiếng. "Cò bự" này còn thêm chiêu trò thân chủ của mình nhận được không ít lời đề nghị của các CLB hàng đầu, nên "ưu tiên" MU trước.

Trong khi đó, với hàng loạt loan báo thì Antoine Griezmann mỗi ngày gần Old Trafford hơn. Nào là tuần này Phó Chủ tịch - GĐĐH MU, Ed Woodward sẽ chính thức đàm phán Atletico. Và quan trọng hơn, chân sút người Pháp đã gặp trực tiếp lãnh đạo đội bóng thành Madrid yêu cầu bán anh cho MU.

Vì sự dang dở với MU, nên lúc này Ibrahimovic "tham lam" muốn ở lại Old Trafford, để chứng tỏ nhiều hơn 28 bàn thắng/46 trận mà anh đã chơi. Nhưng fan Quỷ đỏ lại đang hướng về Griezmann.

Nemanja Matic tính bỏ Chelsea theo Mourinho

Conte không muốn bán Nemanja Matic, nhưng việc Chelsea đi đến dần hoàn tất hợp đồng ký với Tiemoue Bakayoko (Monaco). có nghĩa cơ hội ra sân của tiền vệ Serbia sẽ bị giảm đi. Đây là lý do khiến Matic tính đường chuồn khỏi Stamford Bridge, với cuộc hội ngộ Jose Mourinho ở Nhà hát của giấc mơ.

{keywords}
Matic được cho đang đàm phán để hội ngộ thầy cũ Mourinho

Theo Independent, đã có những đàm phán sơ bộ về các điều khoản cá nhân giữa đại diện Quỷ đỏ và Matic.

Về phía Conte và Chelsea tin tưởng sẽ giành được Bakayoko, vốn được cả MU và Liverpool quan tâm. Nhưng nhà tân vô địch Ngoại hạng Anh đang dẫn đầu và có thể đạt thỏa thuận ở mức giá 42 triệu bảng.

Real Madrid sẽ bán Bale, mua Mbappe

Theo chuyên gia bình luận Eduardo Inda trong chương trình El Chiringuito de Jugones, Real Madrid sẵn sàng bán Gareth Bale vào hè này để có ngân sách tậu Kylian Mbappe của Monaco được hét giá 130 triệu euro. Và chung kết C1 vào đêm thứ Bảy này (3/6) giữa Kền Kền và Juventus sẽ quyết định tương lai của tiền vệ Xứ Wales.

{keywords}
Tương lai Bale ở Real bị nghi ngờ do anh chật vật với chấn thương

Eduardo Inda nhấn mạnh, cho dù được chơi trong trận này thì lãnh đạo Real vẫn có mối lo về vấn đề thể lực của Bale, cứ liên miên chấn thương.

Bale cũng được cho tính đến kế hoạch ra đi, lắng nghe đề nghị từ MU, và Chelsea cũng dõi theo tình hình, có sẵn tiền chờ thời cơ là chào giá tức khắc.

L.H

Real nổ "bom tấn" 100 triệu bảng Hazard, Chelsea bấn loạn

Real nổ "bom tấn" 100 triệu bảng Hazard, Chelsea bấn loạn

Đội bóng Hoàng gia Madrid sẵn sàng xô đổ kỷ lục chuyển nhượng Thế giới, chi 100 triệu bảng để "đánh cắp" ngôi sao người Bỉ - Eden Hazard khỏi Chelsea.

Bí mật quyền lực MU: Ông trùm Perez và Real ôm hận

Bí mật quyền lực MU: Ông trùm Perez và Real ôm hận

MU, Mourinho cho thấy quyền lực và sức mạnh của đồng tiền, khiến ông trùm cao tay Perez của Real Madrid phải ôm hận, không chỉ một lần.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/6

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/6

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất. 

Petr Cech lần thứ 11 giành QBV, Man City ra tối hậu thư cho Pep

Petr Cech lần thứ 11 giành QBV, Man City ra tối hậu thư cho Pep

Petr Cech lần thứ 11 giành Quả bóng vàng CH Séc, Man City ra tối hậu thư cho Pep Guardiola, Nadal và Djokovic tốc hành vào vòng 3, là những tin thể thao hot sáng 1/6.

Lịch thi đấu vòng 1/8 U20 World Cup hôm nay 1/6

Lịch thi đấu vòng 1/8 U20 World Cup hôm nay 1/6

Vietnamnet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp các trận đấu ở FIFA U20 World Cup 2017.