- Trong khi còn chưa giải quyết được vấn đề Diego Costa trước sức mạnh ghê gớm từ tiền Trung Quốc thì Chelsea nhận thêm tin: thêm Willian vào tầm ngắm của China Super League. Lý do De Gea từ bỏ hẳn ý định đến Real Madrid.


Diego Costa rời Chelsea, đến Trung Quốc vào cuối mùa

Ông chủ Abramovich làm căng, nhất quyết không bán Diego Costa cho đại gia bóng đá Trung Quốc, không chỉ vì giữ chân trụ cột cho đội bóng của mình, mà còn vì bộ mặt chung cho Ngoại hạng Anh. Tianjin Quanjian đề nghị 80 triệu bảng cho Costa, trả lương ngất ngưỡng 570.000 bảng/tuần.

{keywords}
Diego Costa được cho nói với bạn bè, sẽ rời Chelsea vào cuối mùa để sang Trung Quốc

Tuy nhiên, tờ Express đưa tin nóng hổi, dù không yêu cầu ra đi, nhưng theo các nguồn tin, Diego Costa không có ý định gia hạn hợp đồng, như lời đề nghị của phía Chelsea: thêm 2 năm, so với thời hạn đến hè 2019 là kết thúc, cùng mức lương tăng từ 150.000 bảng/tuần thành 200.000 bảng/tuần. Nguồn này khẳng định, chân sút Tây Ban Nha sẽ rời Stamford Bridge vào cuối mùa.

Metro cho hay thêm, Costa nói với bè, sẽ không ký mới khi dự tính sang Trung Quốc vào cuối hè.

Diego Costa trở thành tâm điểm Ngoại hạng Anh mấy ngày qua, bởi cơn tức giận của Conte - gạt khỏi đội hình và đuổi anh "biến sang Trung Quốc", sau khi tiền đạo 28 tuổi khăng khăng anh bị chấn thương lưng, nhưng đội ngũ y tế khẳng định không phải.

Hôm qua, Costa tập một mình trong cơn mưa ở Cobham và dự kiến trở lại cùng đội trong buổi tập ngày mai (17/1).

Chelsea tiếp tục bị bóng đá Trung Quốc "tấn công"

Sau Oscar, Diego Costa, Chelsea tiếp tục bị bóng đá Trung Quốc "tấn công" khi nguồn Telegraph cho hay, Willian nổi lên như mục tiêu mới nhất cho các đại gia ở giải đấu China Super League.

{keywords}
Đến lượt Willian của Chelsea được đại gia bóng đá Trung Quốc đưa vào tầm ngắm

Oscar, Carlos Tevez và John Obi Mike đã theo tiếng gọi, Diego Costa đang bị lôi kéo với sức mạnh ghê gớm của đồng tiền. Chưa giải quyết xong vấn đề Costa, thì Chelsea có thêm trụ cột Willian bị đưa vào tầm ngắm. Và dự kiến, danh sách sẽ còn chưa dừng lại. CLB định chi bạo dụ Willian là Quangzhou Evergrande

Các CLB bóng đá Trung Quốc khuynh đảo thị trường chuyển nhượng trong thời gian gần đây khiến nhiều cầu thủ nghiêng ngả.

De Gea nổi khùng với Real Madrid

Mourinho có thể yên tâm vì theo Don Balon, De Gea đã bỏ hẳn ý định về Tây Ban Nha gắn lương duyên cùng Real Madrid. Thay vào đó, anh hướng vào việc ký mới với MU.

{keywords}
Thất vọng về cách cư xử, De Gea bỏ ý định đến Real Madrid

Real được cho vẫn rất quan tâm De Gea và sẽ đưa ra lời đề nghị mua người gác đền số 1 của MU vào cuối mùa, với giá 50 triệu bảng. Trước sự đeo bám dai dẳng của đội bóng cũ, Mourinho cũng đã cókế hoạch giữ chân thủ môn tài ba, định tăng lương cho De Gea từ 180.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần.

Nguồn tin trên cho hay, sở dĩ De Gea thất vọng, không màng đến Real nữa vì lãnh đạo đội bóng này đã cư xử tệ. Cụ thể hơn, sau vụ chuyển nhượng hụt hè 2015, vì tờ giấy fax, De Gea chỉ nhận được vỏn vẹn một tin nhắn từ đội bóng áo trắng. Điều này khiến anh cảm thấy như bị đổ hết tội vạ lên đầu vì hợp đồng bất thành.

L.H