- Zidane gọi điện "nắn gân" Cristiano Ronaldo không đâu bằng Real Madrid. Ông chủ Chelsea, Abramovich đổi Hazard lấy Ronaldo hòng xoa dịu Conte. Pep Guardiola muốn đưa Dani Alves về Man City.


Zidane gọi điện "nắn gân", Ronaldo vẫn làm căng

Đang cùng Bồ Đào Nha có mặt ở Nga dự Confederations Cup, nhưng Cristiano Ronaldo cùng người đại diện của mình vẫn có một cuộc "đấu trí" khốc liệt với Real Madrid và ông trùm Florentino Perez.

{keywords}
Zidane bảo Ronaldo, không đâu cho Ronaldo cơ hội tốt bằng Real, chiến thắng các danh hiệu cũng như đoạt QBV

Vì dính scandal trốn thuế 15 triệu euro, và thấy không được Nhà trắng đứng ra bảo vệ, tin sốt dẻo Ronaldo muốn rời Bernabeu thực sự gây sốt. Nhà đài Sky Sport còn bảo, số 7 huyền thoại nói với người đại diện của mình làm tất cả những gì có thể để trở lại MU...

Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn và phía MU thì không có rục rịch nào. Theo Don Balon, vì ồn ào này, thuyền trưởng Zinedine Zidane đã gọi điện cho Ronaldo và bảo chân sút người Bồ hãy suy nghĩ lại chuyện chia tay Kền kền vào hè này.

Lời khuyên của Zidane dành cho siêu sao 32 tuổi là: không nơi nào tốt hơn Real Madrid mang đến cho Ronaldo cơ hội chiến thắng các danh hiệu cũng như đoạt giải thưởng cá nhân cao quý, Quả bóng vàng.

Ronaldo biết rõ là vậy nhưng vẫn làm căng, bảo với Zidane rằng, anh cảm thấy bị lãnh đạo Real "bỏ rơi", không công khai đứng ra bảo vệ giữa ồn ào trốn thuế.

Ông chủ Chelsea muốn đổi Eden Hazard lấy Ronaldo

Không phải ông chủ Abramovich muốn tạo kỷ lục chuyển nhượng mới trong làng bóng, mà mục đích chính là để làm dịu mối quan hệ với HLV Antonio Conte, sau những bất đồng về kế hoạch mua sắm hè 2017.

{keywords}
Ông chủ Chelsea, Abramovich gây sốc nhưng liệu Conte có muốn Ronaldo?

Theo Express, để giữ chân thuyền trưởng 47 tuổi, có thể toàn tâm toàn ý ở lại Stamford Bridge, tỷ phú người Nga định làm chuyện động trời: đưa Cristiano Ronaldo về, và có thể dùng Eden Hazard mà Real Madrid nhăm nhe cướp làm.. mồi nhử.

Các thông tin gần đây loan báo, HLV Conte kém vui vì bất đồng về việc mua sắm với lãnh đạo Chelsea, làm ông bất mãn có thể rời đội bóng áo xanh sớm.

Và giờ ông chủ Abramovich muốn làm dịu tình hình, bằng cách "bù đắp" cho vị thuyền trưởng này, với siêu bom tấn Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, những người tường tận, am hiểu bóng đá không tin lắm vào một viễn cảnh xảy ra, bởi chuyện Ronaldo ầm ĩ đòi đi chỉ có thể là "màn kịch". Đó là lý do đến lúc này, Real Madrid vẫn bình thản, MU im lặng. Bởi người ta hiểu, không ai có thể "giải cứ" Ronaldo vụ trốn thuế tốt hơn "bố già" Perez - Chủ tịch Nhà trắng.

Giá giải phóng hợp đồng Ronaldo là 1 tỷ euro, báo chí Tây Ban Nha loan tin, đối thủ nào có khả năng đáp ứng 350 triệu bảng thì Kền kền mới "nhả"!

Pep Guardiola muốn đưa Dani Alves về Man City

Hai thầy trò từng có 4 năm làm việc cùng nhau tại Nou Camp và nhiều nguồn tin cho hay, thuyền trưởng Man City muốn đưa Dani Alves đến Etihad vào hè này.

{keywords}
Pep được cho muốn tái ngộ trò cũ Alves ở Etihad

Hậu vệ 34 tuổi còn 1 năm trên hợp đồng với Juventus, sau khi gia nhập hồi hè năm ngoái, khép lại những năm tháng vàng son tại Barcelona.

Chelsea cũng quan tâm đến Dani Alves, nhưng nếu chia tay Bà đầm giá, cựu sao Barca sẽ chọn Pep Guardiola, người mà anh dành cho đầy những lời tốt đẹp mới đây: "Pep là một thiên tài. Trước khi nó xảy ra thì ông đã nói cho bạn biết chính xác những gì sẽ diễn ra trên sân".

Ngoài ra, ở vị trí hậu vệ trái, Man City cũng để mắt đến Benjamin Mendy (Monaco) và Ryan Bertrand identified (Southampton).

L.H