- MU và Mourinho đạt thỏa thuận cá nhân với Matic. Bakayoko đến Chelsea vào tuần tới, ký 5 năm. Vì Sanchez, Ozil, Arsenal phải bán 9 cầu thủ.


Tiemoue Bakayoko ký 5 năm với Chelsea

Nguồn RMC Sport cũng như tờ Evening Standard loan báo, Chelsea và Monaco đã "chốt hạ" thương vụ Tiemoue Bakayoko với giá 40 triệu euro (35,1 triệu bảng).

{keywords}
Bakayoko đến Chelsea kiểm tra y tế vào tuần tới trước khi đặt bút ký 5 năm

Phía nhà vô địch Premier League cùng Bakayoko sẽ có thỏa thuận cụ thể về các điều khoản cá nhân. Tiền vệ này sẽ có mặt ở Anh để kiểm tra y tế vào tuần tới trước khi đặt bút ký hợp đồng 5 năm.

Tiền vệ 22 tuổi người Pháp vừa có mùa giải ấn tượng cùng nhà tân vô địch Ligue 1, cũng như cùng đội hành trình đi đến bán kết C1. Bakayoko được thuyền trưởng Conte mang về để chơi cặp cạnh Kante ở tuyến giữa, với khả năng đánh chặn cũng như phân phối bóng tốt.

Việc The Blues ký với Bakayoko là tin vui cho HLV Mourinho, người rất muốn tái ngộ trò cũ Matic. Tin tức mới nhất cho biết, tiền vệ này đã đồng ý các điều khoản cá nhân với MU.

Vì Sanchez, Ozil, Arsenal phải "đuổi" 9 cầu thủ

Independent cho hay, để có tiền trả lương, giữ chân 2 trụ cột Alexis Sanchez và Mesut Ozil, Arsenal đang xem xét bán tống bán tháo đến 9 cầu thủ trong đội hình.

{keywords}
Để giữ bộ đôi này, Arsenal phải bán tới 9 cầu thủ

Cụ thể hơn, trước đòi hỏi tăng lương gấp đôi, Pháo thủ được cho sẽ cắn răng chấp nhận, lương Alexis và Ozil từ 140.000 bảng/tuần lên 280.000 bảng/tuần, khi hợp đồng của 2 ngôi sao này chỉ còn 12 tháng nữa là kết thúc.

Nhưng để có chi phí cho việc này, CLB sẽ phải bán đi một số gương mặt, với những cái tên có nguy cơ cao gồm: Alex Oxlade-Chamberlain, Olivier Giroud, Jack Wilshere, Calum Chambers, Wojciech Szczesny, Chuba Akpom, Kieran Gibbs, Lucas Perez và Carl Jenkinson.

MU đạt thỏa thuận cá nhân với Matic

Việc The Blues ký với Bakayoko là tin vui cho HLV Mourinho, người rất muốn tái ngộ trò cũ Matic. Tin tức mới nhất cho biết, tiền vệ này đã đồng ý các điều khoản cá nhân với MU.

{keywords}
Mourinho chuẩn bị tái ngộ trò cũ Matic

Báo chí sương mù cho hay, Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận cá nhân với Matic, giờ phần tiếp theo là đàm phán giá với Chelsea.

Tiền vệ Serbia được cho đã nói với bạn bè thân về ý định rời Chelsea, hướng đến gia nhập MU, hội ngộ thầy cũ Jose Mourinho.

Matic có 2 năm làm việc tốt đẹp, gặt hái thành công cùng Mourinho và Chelsea, trước khi trải qua "điều kinh khủng" như anh thú nhận: bị ông thầy người Bồ thay ra chỉ 28 phút sau khi được tung vào sân từ ghế dự bị, trong trận MU thua Southampton 1-3 hồi tháng 10/2015.

Quyết định khi đó của Mourinho gây ra đầy hoài nghi và tranh cãi. Bất kể vậy, Matic vẫn muốn được làm việc cùng Mourinho một lần nữa.

L.H