- MU sẵn sàng chi bạo để ký Saul Niguez thay Paul Pogba, Isco mở cửa đến Premier League và lý do Chelsea áp đảo Man City là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/3.

MU "phá két" mua Saul Niguez thay Pogba

Nguồn Gol Digital (Tây Ban Nha) loan báo, MU sẵn sàng chi bạo để mang ngôi sao đang lên của Atletico Madrid, Saul Niguez về Old Trafford.

{keywords}
Mourinho thấy Niguez thật thích hợp để thay Paul Pogba

Theo trang này, Mourinho cảm thấy tiền vệ 23 tuổi là cái tên lý tưởng để thay thế Paul Pogba, người đang có mâu thuẫn trầm trọng với ông. Không chỉ vậy, MU còn .chuẩn bị ngân sách khủng 134 triệu bảng- con số để phá vỡ hợp đồng của Niguez

Ở mùa giải năm nay, Niguez đóng góp 6 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo trên mọi mặt trận của đội quân HLV Simeone.

Tuy nhiên, không phải bây giờ Mourinho mới quan tâm đến Saul Niguez, trái lại nhà cầm quân người Bồ được cho muốn ký tiền vệ này từ lúc ông mới chuẩn bị ngồi vào "ghế nóng" Quỷ đỏ.

Trước gần cuối năm ngoái cũng lại xuất hiện tin đồn, Mourinho nhắm tới học trò của Simeone lúc Pogba dính chấn thương. Và giờ thì ông càng thấy rằng cầu thủ này phù hợp với MU, đủ để thay thế Pogba.

Trong khi đó, tương lai Pogba tiếp tục được đồn thổi, tìm một lối ra khỏi Nhà hát của giấc mơ.

Isco khiến Chelsea mừng thầm trước đối thủ Man City

Theo Diario Gol, trước sự quan tâm của Man City và Chelsea, tiền vệ Real Madrid, Isco mở cửa sang chơi bóng ở Premier League và nghiêng về đội chủ sân Stamford Bridge.

{keywords}
Isco hướng đến Premier League và ưu tiên điểm đến là Chelsea

Ở mùa giải năm nay, Isco không có được phong độ tốt nhất, kết quả là bị HLV Zidane đẩy lên ghế dự bị thường xuyên. Vì thế, tiền vệ này tính đường chuồn khỏi Bernabeu, nhất là khi

đội bóng Hoàng gia có kế hoạch cải tổ mạnh mẽ đội hình mùa này. Nhiều cái tên nằm trong khả năng bị "bật bãi" khỏi Bernabeu như Gareth Bale, Karim Benzema và Luka Modric.

Thay  vào đó, Real muốn sở hữu những mục tiêu vốn đã trong tầm ngắm là Eden Hazard, David de Gea và Mauro Icardi.

Tại Bernabeu, Isco hiểu rằng một khi còn đó Ronaldo thì chuyện thành "top sao" là điều bất khả thi. Chọn đường ra đi, ưu tiên Chelsea (dù Man City theo đuổi trước) vì ở đó có người bạn Morata.

Và Diario Gol cho hay, Isco nhắm đến Anh với 2 mục tiêu: sẽ được cải thiện đáng kể về tiền lương và được thừa nhận như một ngôi sao hàng đầu.

Ngoài lợi thế có Morata tác động, Chelsea còn sở hữu tài sản mà Zidane cùng Real dòm ngó từ lâu: tiền vệ Hazard. Nhưng có nghĩa họ cũng gặp mạo hiểm khi nhà vô địch Champions League có thể ra điều kiện chịu bán Hazard thì mới nhả Isco.

L.H