- MU đấu tiền với Real Madrid và Barca vì Xavi mới Dani Ceballos. Mourinho trói chặt trò cưng Ander Herrera và Darmian. Milan đón Vua đá phạt Calhanoglu.


MU, Real và Barca đấu giá Xavi mới

Những thông tin mới nhất từ Tây Ban Nha cho biết, cuộc chiến giành Dani Ceballos giữa Real Madrid, MU và Barca đang diễn ra quyết liệt.

{keywords}

MU quyết giành Ceballos với Real và Barca

MU đang xây dựng tương lai, nên HLV Mourinho rất muốn có Ceballos, khi mà mùa Hè năm sau nhiều khả năng Carrick sẽ chính thức treo giày.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Ceballos với Betis được ấn định ở mức 15 triệu euro. Ban đầu, cả 3 đội bóng đều gửi đến Betis con số này.

Tuy nhiên, giờ đây không còn là 15 triệu euro nữa. Tờ AS đưa tin, Real nâng giá đề nghị lên 20 triệu euro để giành được quyền ưu tiên trong cuộc đàm phán với Ceballos.

MU không bỏ cuộc, và khẳng định sẽ đấu giá đến cùng để giành tiền vệ được ví là Xavi mới của bóng đá Tây Ban Nha. Trong khi đó, báo chí Catalunya đưa tin, Barca cũng không chấp nhận ngồi ngoài.

Từ Italia, báo chí nước này tiết lộ Juventus cũng đưa Ceballos vào tầm ngắm, và tại Đức có sự quan tâm của Bayern Munich.

Mourinho trói chặt học trò

Mới đây, liên quan đến những tin đồng về tương lai của Ander Herrera và Darmian, HLV Mourinho đã chính thức có phản ứng.

{keywords}

Mourinho giữ chặt trò cưng Herrera bên mình

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định, Herrera và Darmian đều không phải cầu thủ để bán.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng HLV Valverde muốn tái ngộ Herrera ở Barca. Trong khi đó, Juventus muốn đưa Darmian trở lại sân chơi Serie A.

Trong lúc đang chuẩn bị cho mùa giải mới, Mourinho tuyên bố Barca cứ chồng đủ 62 triệu bảng tiền mặt thì sẽ được thảo luận về Herrera. Riêng Darmian không phải cầu thủ để bán.

Milan nổ bom tấn Vua đá phạt

Hôm qua (2/7), tiền vệ Hakan Calhanoglu đã đổ bộ xuống Italia để chuẩn bị cho việc hoàn tất thủ tục chuyển sang Milan.

{keywords}

Calhanoglu sẽ ký hợp đồng với Milan ngày hôm nay

Trong ngày hôm nay, Calhanoglu sẽ được kiểm tra y tế, trước khi đến văn phòng Casa Milan để ký hợp đồng.

Milan sẽ trả khoảng 22 triệu euro cho Leverkusen để hoàn tất thương vụ này, cùng khoản phí trả theo thành tích. Đây được xem là sự bổ sung quan trọng cho Milan trước thềm mùa giải mới.

Calhanoglu được ví von là Vua đá phạt. Từ mùa 2013-14 đến nay, cầu thủ 23 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ ghi 11 bàn từ phạt trực tiếp ở Bundesliga. Không cầu thủ nào ở 5 giải đấu lớn nhất châu Âu sánh kịp. Messi (Barca) và Pjanic (Juve) đứng sau với 10 bàn.

Xem những pha đá phạt trực tiếp của Calhanoglu:

Đại Phong

Hạ đẹp Chile, Đức bá chủ thế giới

Hạ đẹp Chile, Đức bá chủ thế giới

Mặc dù rất trẻ và thiếu kinh nghiệm, Đức vẫn có chiến thắng thuyết phục 1-0 trước Chile để lần đầu tiên giành Confederations Cup, đêm 2/7.

Video bàn thắng Đức 1-0 Chile

Video bàn thắng Đức 1-0 Chile

ĐT Đức đã giành thắng lợi tối thiểu đầy khó khăn trước Chile trong trận chung kết, qua đó chính thức đăng quang ngôi vô địch Confederations Cup 2017.

Chấp Ronaldo, Bồ Đào Nha nghẹt thở giành hạng 3 Confed Cup

Chấp Ronaldo, Bồ Đào Nha nghẹt thở giành hạng 3 Confed Cup

Dù bị dẫn trước nhưng Bồ Đào Nha có màn lội ngược dòng ngoạn mục khi đánh bại Mexico 2-1, sau 120 phút để giành hạng 3 Confed Cup 2017.

Kết quả bóng đá hôm nay 3/7

Kết quả bóng đá hôm nay 3/7

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.

Perisic "đột kích" MU, Arsenal sắm Mbappe 125 triệu bảng

Perisic "đột kích" MU, Arsenal sắm Mbappe 125 triệu bảng

Ivan Perisic khẳng định anh muốn gia nhập MU, Arsenal định đánh quả lớn với lời đề nghị trị giá 125 triệu bảng hỏi mua Mbappe.