- Sự thật sau chuyện Conte nhắn tin "đuổi" Diego Costa khỏi Chelsea được hé lộ. Chân sút người Tây Ban Nha cố tình "chơi" ông thầy người Ý trước khi bật bãi.


Lý do khiến Conte nhắn tin "đuổi thẳng" Diego Costa

Trong lúc các fan The Blues vẫn còn cảm thấy choáng váng vì những gì Diego Costa công khai trước thiên hạ - bị thuyền trưởng Antonio Conte nhắn tin "đuổi" thẳng thừng, thì ngọn nguồn sâu xa cũng đã được báo chí khai thác, tìm hiểu. Theo đó, mối quan hệ xấu giữa 2 người thực chất xảy đến từ tháng 11/2016.

{keywords}
Conte đã rất tức giận với Diego Costa từ tháng 11 năm ngoái

Tất cả bắt đầu từ hình ảnh mà chân sút Tây Ban Nha đăng tải trên mạng xã hội, cười rất tươi bên cạnh người thầy cũ - Simeone. Họ hẹn nhau đi ăn ở 1 nhà hàng, và điều đáng kể trong lúc ăn uống đó 2 người thỏa thuận sẽ trở lại làm việc với nhau một lần nữa.

Khi Conte biết được chuyện đó đã rất tức giận. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, "cuộc chiến" Conte - Costa đã nổ ra trên sân tập, với thông tin được đại gia bóng đá Trung Quốc rải tiền mời về. Tuy nhiên, với sự can thiệp của cấp trên, những xích mích được tạm dẹp bỏ, nhường chỗ cho cái chung mà cuối cùng Chelsea đã vô địch Premier League đầy thuyết phục.

Gần đây, khi nói về tương lai, Diego Costa khẳng định: Nếu phải rời Chelsea thì nơi mà anh muốn đến chỉ có thể là Atletico, Trung Quốc chưa phải là lúc thích hợp bởi mục tiêu của anh là chiến đấu giành 1 suất vào tuyển dự World Cup. Điều này càng khiến Conte nhớ tới vụ tháng 11 năm ngoái. Và đó là lý do, nhà cầm quân người Ý nhắn tin bảo không cần Costa cho mùa giải mới!

Chỉ có điều, vì lệnh cấm chuyển nhượng, Costa không thể quay lại Atletico ngay vào hè này, nên sẽ phải tìm một "lối ra" khác, trước khi có thể tái ngộ Simeone.

Diego Costa đã cố tình "chơi" Conte

Theo Express, việc tung hê Antonio Conte nhắn tin đuổi mình chỉ là cái cớ, nói cách khác, Diego Costa muốn chơi lại cựu thuyền trưởng tuyển Italia. Sự thật, chân sút này đã quyết định dứt áo ra đi từ trước đó.

{keywords}
Diego Costa cố tình "chơi" Conte vì thực tế anh đã quyết định ra đi từ trước đó

Là người có tính khí nóng nảy, một khi mối quan hệ tệ đi, Diego Costa không đủ lắng lại để làm tình hình tốt lên. Chưa kể, anh vẫn không thể thích cuộc sống ở London và vẫn luôn nhớ rất nhiều không khí, thức ăn, thời tiết,... ở Madrid. Đến Trung Quốc anh sẽ có rất nhiều tiền nhưng Atletico vẫn là nơi Costa muốn trở lại.

Simeone và anh đã có "giao kèo", nên Diego Costa đã dứt khoát rời Stamford Bridge. Chỉ có điều vì không ưa nổi Conte nên trước khi chia tay "tặng quà" cho ông.

Tin tức cho hay, ông chủ Abramovich cũng như bộ sậu của mình không hài lòng với cách ứng xử của Costa - tung hê bảo Conte nhắn tin đuổi.

Nên nhớ người đại diện của Diego Costa là "siêu cò" Jorde Mendes đầy ma mãnh. Và vì tin xấu trên, Chelsea sẽ phải bán tay săn bàn này với giá không được như mong muốn, mà Milan có thể là bến đỗ "tạm" cho đến tháng 1/2018, khi Atletico hết lệnh cấm chuyển nhượng.

L.H